Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Tần Thời Mỹ Nhân Minh Nguyệt Tâm - Lệ Cơ Truyện: The Kings Woman

(Tập 48/48)

Tần Thời Mỹ Nhân Minh Nguyệt Tâm
Lệ Cơ Truyện: The Kings Woman

Tần Thời Mỹ Nhân Minh Nguyệt Tâm

Lệ Cơ Truyện: The Kings Woman

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

Công Tôn Lệ (Địch Lệ Nhiệt Ba) - cháu gái của đại tướng Công Tôn Vũ. Từ nhỏ đã theo ông nội - danh tướng Công Tôn Vũ học võ. Một dịp tình cờ, cô cứu Doanh Chính (Trương Bân Bân) và trở thành người Doanh Chính thầm thương trộm nhớ. Thế nhưng, người mà Công Tôn Lệ đem lòng thương yêu lại là Kinh Kha (Lưu Sướng).

Tàn Thứ Phẩm: Lưu Đày Tinh Không - The Defective

(Tập 16/16)

Thuyết Minh
Tàn Thứ Phẩm: Lưu Đày Tinh Không
The Defective

Tàn Thứ Phẩm: Lưu Đày Tinh Không

The Defective

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

Thời đại tân tinh, liên minh tinh tế thành lập hệ thống “Vườn Eden”, từ đó về sau, con người từ lúc sinh ra đã có thể thoát khỏi tất cả đau khổ ưu sầu.

Tân Thủy Hử - All Men Are Brothers

(Tập 86/86)

Thuyết Minh
Tân Thủy Hử
All Men Are Brothers

Tân Thủy Hử

All Men Are Brothers

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2011

trải qua bao nhiêu thăng trầm lịch sử vẫn luôn được coi là 1 trong các tuyệt phẩm của Trung Quốc bên cạnh Tam Quốc Chí, Hồng Lâu Mộng, và Tây Du Ký. Mặc dù dựng trên hình ảnh của 1 cuộc khởi nghĩa nông dân nhưng Thủy Hử và các anh hùng Lương Sơn Bạc luôn đại diện cho tiếng nói và niềm khao khát tự do

Tàn Tích - The Ruins
Tàn Tích
The Ruins

Tàn Tích

The Ruins

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

Một nhóm bạn trẻ quyết định du lịch khám phá ngôi đền cổ tại Mexico, nơi được bao phủ quanh nó bằng các loại dây leo hiền lành. Sự cố xảy ra khi họ bất chợt đối đấu với một nhóm người dân địa phương và 1 thành viên trong đoàn đã bị giết.

Tàn Tích Quỷ Ám - Relic
Tàn Tích Quỷ Ám
Relic

Tàn Tích Quỷ Ám

Relic

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Relic lấy bối cảnh một ngôi nhà hẻo lánh ở Australia, nơi bà Edna (Robyn Nevin) sinh sống cùng chứng suy giảm trí nhớ. Một ngày nọ, bà bỗng mất tích, khiến con gái Kay (Emily Mortimer) và cháu gái Sam (Bella Heathcote) lo lắng.

Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ - State Of Divinity

(Tập 56/56)

Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ
State Of Divinity

Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ

State Of Divinity

Thể loại: Kiếm Hiệp Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2013

Tiếu Ngạo Giang Hồ là 1 bộ phim nói về tình yêu, tình bạn, sự lừa dối và phản bội, tham vọng và ham muốn quyền lực của con người. Nhân vật chính là Lệnh Hồ Xung, 1 đứa trẻ mồ côi được Nhạc Bất Quần nhận về nuôi và trở thành đại đệ tử của phái Hoa Sơn. Bộ phim là mô tả về quá trình trưởng thành của nhân vật trong hành trình phiêu bạt chốn võ lâm giang hồ, tìm thấy tình yêu, tình bạn đáng quý của Lệnh Hồ Xung.

Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ - New Smiling Proud Wanderer

(Tập 37/37)

Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ
New Smiling Proud Wanderer

Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ

New Smiling Proud Wanderer

Thể loại: Kiếm Hiệp Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

Một số nhân vật chú ý trong phim bao gồm: Đinh Quán Sâm vào vai Lệnh Hồ Xung, Trần Tấn vai Lâm Bình Chi, Tiết Hạo Tịnh vai Nhậm Doanh Doanh, Lý Hạo Hàn (Nhạc Bất Quần), Vương Giai Trữ (Nhậm Ngã Hành), Kim Giai Kiệt (Hướng Vấn Thiên), Lưu Gia Đồng (Lam Phượng Hoàng), Quý Đông Nhiên (Điền Bá Quang), Khương Trác Quân (Nghi Lâm)

Tân Tiêu Thập Nhất Lang - New The Eleventh Son: The Shaw Eleven Lang

(Tập 42/42)

Tân Tiêu Thập Nhất Lang
New The Eleventh Son: The Shaw Eleven Lang

Tân Tiêu Thập Nhất Lang

New The Eleventh Son: The Shaw Eleven Lang

Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết võ hiệp của Cổ Long. Tác phẩm tập hợp dàn diễn viên tài năng như: Nghiêm Khoan, Trương Hàm Vận, Lý Y Hiểu, Can Đình Đình, Lữ Lương Vĩ, Nguyên Hoa... Theo kế hoạch, Tân Tiêu Thập Nhất Lang sẽ ra mắt vào tháng 2 năm nay với độ dài 50 tập. Mới đây, tác phẩm vừa ra mắt loạt ảnh mới cho bộ phim. Trong đó, nổi bật nhất là poster phim đầy ma mị khiến nhiều fan yêu thích thể loại kiếm hiệp này vô cùng háo hức.

Tân Tinh Võ Môn - New Fist Of Fury
Tân Tinh Võ Môn
New Fist Of Fury

Tân Tinh Võ Môn

New Fist Of Fury

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1976

1 chàng trai trẻ và em gái của mình khỏi thuộc địa của Nhật ở Thượng Hải đến thuộc địa của Nhật ở Đài Loan để sống với ông của họ, người đang mở một trường dạy Kung-Fu ở đây.

Tân Tinh Võ Môn - Fist Of Fury
Thuyết Minh
Tân Tinh Võ Môn
Fist Of Fury

Tân Tinh Võ Môn

Fist Of Fury

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1991

A Tinh - một chàng trai đến từ đại lục với cánh tay phải thần lực đến Hồng Kông để mưu sinh. Anh cùng Sáng - một gã lưu manh gia nhập võ đường Tân Tinh Võ của sư phụ Phúc.

Tân Tinh Võ Môn Phần 2 - Fist Of Fury 2
Thuyết Minh
Tân Tinh Võ Môn Phần 2
Fist Of Fury 2

Tân Tinh Võ Môn Phần 2

Fist Of Fury 2

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1991

Phần hai câu chuyện tiếp tục sau khi Tinh giành ngôi quán quân võ thuật, một cao thủ thần bí đã xuất hiện đánh bại kỹ năng sử dụng tay phải của Tinh.

Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn - Fist Of Fury: Soul
Thuyết Minh
Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn
Fist Of Fury: Soul

Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn

Fist Of Fury: Soul

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

mở đầu câu chuyện là một cuồn tàn sát của Huyết Ma La trong đại hội võ thuật, khiến cả võ lâm bị thiệt hại một cách nặng nề. Khi các Minh chủ, Hoắc Tràng Không đã mất đi vô số binh lính trong cuộc chiến quyết định, sau đó Tràng Không đã truyền lại hết sức mạnh của mình cho Lưu Tinh.

Tân Tuyệt Đại Song Kiều - Handsome Siblings

(Tập 44/44)

Tân Tuyệt Đại Song Kiều
Handsome Siblings

Tân Tuyệt Đại Song Kiều

Handsome Siblings

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

nói về sự trả thù cay độc của Cung chủ Di Hoa Cung vì thù hận, ghen tuông do tình yêu không được đáp lạ, nên đã ra tay hại chết vợ chồng Giang Phong, còn nhẫn tâm chia cắt hai đứa trẻ sinh đôi để chúng lớn lên thù ghét nhau, giết hại lẫn nhau.

Tân Tuyệt Đại Song Kiều - Handsome Siblings
Tân Tuyệt Đại Song Kiều
Handsome Siblings

Tân Tuyệt Đại Song Kiều

Handsome Siblings

Thể loại: Kiếm Hiệp Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1992

Một bộ phim võ thuật hài hước dựa trên tác phẩm Tuyệt đại song kiều của Cổ Long, rất hấp dẫn với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như: Lưu Đức Hoa, Lâm Thanh Hà, Ngô Mạnh Đạt, Trương Mẫn, Viên Vịnh Nghi, Ngô Trấn Vũ.

Tân Tuyết Sơn Phi Hồ - The Flying Fox Of The Snowy Mountain

(Tập 40/40)

Thuyết Minh
Tân Tuyết Sơn Phi Hồ
The Flying Fox Of The Snowy Mountain

Tân Tuyết Sơn Phi Hồ

The Flying Fox Of The Snowy Mountain

Thể loại: Kiếm Hiệp Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2007

Dựa theo truyện kiếm hiệp của Kim Dung. Đặc biệt Chung Hân Đồng (Gillian Chung) sẽ hát một bản nhạc nhưng không biết ở tập nào. Chung Hân Đồng này là ca sĩ trong ban nhạc the Twins của Hồng Kông. Tuyết Sơn Phi Hồ xảy ra trong bối cảnh tranh giành bảo đao của Sấm Vương Lý Tự Thành vào năm Càn Long thứ 48 đời nhà Thanh. Miêu Nhân Phụng trở thành nhân vật lẫy lừng trong chốn võ lâm với danh tiếng “Đi khắp thiên hạ không địch thủ”. Hồ Phỉ trẻ tuổi đã vang danh với ngoại hiệu Tuyết Sơn Phi Hồ, với

Tân Ước Hiện Đại - The Brand New Testament
Tân Ước Hiện Đại
The Brand New Testament

Tân Ước Hiện Đại

The Brand New Testament

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

của nhà làm phim người Bỉ Jaco Van Dormael là câu chuyện hài châm biếm về tôn giáo khá nhạy cảm: Chúa đang tồn tại bằng xương bằng thịt và ngài sống ở Brussel, Bỉ với cô con gái nhỏ. Chúa sống cùng vợ và con gái trong một tòa nhà tồi tàn ở Brussels. Nhưng ông ta không giống với Đấng Tối Cao trong Kinh Thánh.

Tân Vô Gian Đạo - Tung Moon
Thuyết Minh
Tân Vô Gian Đạo
Tung Moon

Tân Vô Gian Đạo

Tung Moon

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2009

Jimmy, 1 trong Ngũ đại đương gia của giới giang hồ tại Hồng Kông bị ám sát và gần chết. Ngũ Bảo một cảnh sát chìm được cài vào làm cận vệ của Jimmy, được đưa lên nắm quyền tạm thời kéo theo sự bất phục của nhị gia Hắc Thủy. Thủ phạm và nguyên nhân chưa được làm rõ, sự nghi kị giữa các đại ca, sự bất phục của Hắc Thủy đã tạo nên 1 làn sóng ngầm càng ngày càng dữ dội trong giới giang hồ. Cảnh sát Hồng Kông cũng nhân cơ hội này đào sâu vào mối hiềm khích đó và chờ cơ hội ra tay. Cuộc nổi loạn

Tân Vô Gian Đạo 2 - Turning Point 2
Tân Vô Gian Đạo 2
Turning Point 2

Tân Vô Gian Đạo 2

Turning Point 2

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2011

Phiên bản điện ảnh Tân Vô Gian Đạo 2 sẽ nối tiếp chuyện phim trước đó, sau khi Tô Tinh Bác (Huỳnh Tông Trạch) bị giết, Laughing (Tạ Thiên Hoa) vào tù nhưng thật ra người giết Tô Tình Bác lại là một người khác, cục bảo an nghi ngờ trong cảnh sát có nhân viên tay trong của xã hội đen, thế nên đã vịn cớ đứa Laughing vào tù để điều tra nội tình. Trong tù, Laughing làm quen với giáo sư đại học, tội phạm tâm lý học với trí thông minh hơn người, ông có thể điều khiển và đọc được suy nghĩ người khác,

Tân Vũ Lâm Đại Hội - Shake It Up

(Tập 11/11)

Tân Vũ Lâm Đại Hội
Shake It Up

Tân Vũ Lâm Đại Hội

Shake It Up

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

Show truyền hình thực tế “Tân Vũ lâm đại hội” với dàn khách mời gồm những ngôi sao nổi tiếng, họ sẽ tiến hành bắt cặp với các vũ công và biên đạo để trải qua nhiều vòng thử thách của chư

Tân Vua Hài Kịch - New King Of Comedy
Thuyết Minh
Tân Vua Hài Kịch
New King Of Comedy

Tân Vua Hài Kịch

New King Of Comedy

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

Vì đam mê làm diễn viên, vì luôn tin tưởng rằng nếu không ngừng cố gắng thì mình sẽ thành công, Tiểu Mộng dù đã mất mười mấy năm làm diễn viên quần chúng, dù bạn bè người thân liên tục can ngăn, dù đạo diễn qùy lạy xin cô đừng đi đóng phim nữa, cô vẫn luôn kiên trì theo đuổi nghiệp diễn.