Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Tiến Sĩ Điên - The Nutty Professor
Tiến Sĩ Điên
The Nutty Professor

Tiến Sĩ Điên

The Nutty Professor

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1996

Tiến Sĩ Điên (The Nutty Professor) là bộ phim hài của Mỹ được ra mắt vào năm 1996. Đây là phiên bản làm lại bộ phim cùng tên năm 1963. Phim nhận nhiều lời khen ngợi về kỹ thuật hóa trang và sau đó thắng giải này tại Oscar 1997.

Cớm - Night Shift
Cớm
Night Shift

Cớm

Night Shift

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Ba sĩ quan được giao nhiệm vụ hộ tống một người nhập cư bất hợp pháp đến sân bay Charles de Gaulle tại nơi này anh ta sẽ bị buộc lên máy bay và bị trả về quê hương của mình...

Chuyến Đi Định Mệnh - News Of The World
Thuyết Minh
Chuyến Đi Định Mệnh
News Of The World

Chuyến Đi Định Mệnh

News Of The World

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Năm năm sau khi Nội chiến kết thúc, Thuyền trưởng Jefferson Kyle Kidd, một cựu chiến binh của ba cuộc chiến, di chuyển từ thị trấn này sang thị trấn khác với tư cách là một người kể những câu chuyện hư cấu, chia sẻ tin tức về các tổng thống và nữ hoàng, những mối thù hiển hách, những thảm họa tàn khốc , và những cuộc phiêu lưu hấp dẫn từ những vùng xa của thế giới.

Cuộc Sống Thượng Lưu - My Golden Life

(Tập 56/52)

Thuyết Minh
Cuộc Sống Thượng Lưu
My Golden Life

Cuộc Sống Thượng Lưu

My Golden Life

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2017

Từ nhỏ, cô đã được gia đình chăm chút và có một cuộc sống tốt đẹp, biến cố xảy đến với gia đình khi cô đang học trung học. Từ ngày đó, cô không ngừng cố gắng và vươn lên, hiện tại thì Ji-An đang là nhân viên của một

Truyền Thuyết Về Lữ Bố - Legend Of Lu Bu
Thuyết Minh
Truyền Thuyết Về Lữ Bố
Legend Of Lu Bu

Truyền Thuyết Về Lữ Bố

Legend Of Lu Bu

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Bộ phim nói về một vị tướng mạnh nhất trong thời kỳ Tam Quốc – Lữ Bố, trong phim là những câu chuyện thần thoại về ông cùng chuyện tình đẹo với Điêu Thuyền….

Souten No Ken - Fist Of The Blue Sky

(Tập 22+sp/22)

Souten No Ken
Fist Of The Blue Sky

Souten No Ken

Fist Of The Blue Sky

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2006

Được dịch từ tiếng Anh-Fist of the Blue Sky là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Tetsuo Hara, với sự giám sát cốt truyện của Buronson. Nó được đăng nhiều kỳ trong Weekly Comic Bunch từ năm 2001 đến năm 2010

Kỵ Sĩ Công Lý - Riders Of Justice
Kỵ Sĩ Công Lý
Riders Of Justice

Kỵ Sĩ Công Lý

Riders Of Justice

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

câu chuyện về người quân nhân tên Markus, mới vừa anh anh vẫn còn nằm trong lực lượng triển khai quân đội giờ phải gấp rút trở về nhà với đứa con gái yêu của mình là Mathilde. Bởi vì vợ anh vừa mới qua đời trong một vụ tai nạn tàu hỏa thảm khốc.

Clifford Chú Chó Đỏ Khổng Lồ - Clifford The Big Red Dog
Thuyết Minh
Clifford Chú Chó Đỏ Khổng Lồ
Clifford The Big Red Dog

Clifford Chú Chó Đỏ Khổng Lồ

Clifford The Big Red Dog

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

Cô bé 8 tuổi Emily Elizabeth tốt bụng và đáng yêu nhưng khó hòa nhập tại trường lớp. Một ngày nọ, cô cùng ông chú tình cờ gặp gỡ Clifford, chú chó nhỏ có màu lông đỏ kì lạ. Emily nhận nuôi Clifford với kỳ vọng chú chó sẽ thành người bạn thân.

Trùng Tử - The Journey Of Chong Zi

(Tập 41/41)

Thuyết Minh
Trùng Tử
The Journey Of Chong Zi

Trùng Tử

The Journey Of Chong Zi

Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Xuất thân ăn mày nhưng Trùng Tử có tấm lòng hướng thiện, muốn gia nhập tiên môn. Trớ trêu bản thân Trùng Tử lại là người trời sinh sát khí, tố chất dễ bị nhập ma hơn là tu đạo. Vì lý do này mà sư phụ cô, Trọng Hoa tôn giả Lạc Âm Phàm (Từ Chính Khê) đã không dạy Trùng Tử bất kỳ pháp thuật nào, tránh gây họa trong tương lai.

Vương Triều Nhục Dục - Empire Of Lust
Vương Triều Nhục Dục
Empire Of Lust

Vương Triều Nhục Dục

Empire Of Lust

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2015

Lấy bối cảnh năm 1398 ở Triều Tiên. Kim Min-Jae (Shin Ha-Kyun) là thống tướng dưới triều Joseon. Ông si mê mối tình đầu với một cô gái và đặt công danh sự nghiệp vào vòng nguy hiểm.

Chuyện Dưới Núi Sư Tử - The Stories Of Lion Rock Spirit

(Tập 27/27)

Thuyết Minh
Chuyện Dưới Núi Sư Tử
The Stories Of Lion Rock Spirit

Chuyện Dưới Núi Sư Tử

The Stories Of Lion Rock Spirit

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2022

Thập niên 70, La Nhất Đồng, đầu bếp món Tây ở Hồng Kông Trung Quốc và bạn tốt Lý Cao Sơn, Lao Kim kết duyên nhờ tiệm ăn “Thích Người”, bắt đầu quãng thời gian cùng nhau phấn đấu;

Trường Học Nội Trú - Home School

(Tập 18/18)

Trường Học Nội Trú
Home School

Trường Học Nội Trú

Home School

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

một ngôi trường nội trú nằm giữa một khu rừng hẻo lánh. Ba năm một lần, trường chọn những học sinh mới đáp ứng các tiêu chí của họ, mỗi thế hệ bao gồm không quá mười ba học sinh. Các sinh viên dành tổng cộng ba năm tại trường.

Dc Down - Geoff Meed
Dc Down
Geoff Meed

Dc Down

Geoff Meed

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

một trận động đất đáng kinh ngạc tại Washington, D.C., khiến Đội Quân Chủng đối mặt với áp lực thời gian để giải cứu Tổng thống bị mắc kẹt dưới đống đổ nát. Trong khi đó, một âm mưu đen tối âm thầm âm thầm lập kế hoạch để tận dụng thảm họa này.

Berserk Of Gluttony - Boushoku No Berserk

(Tập 12/12)

Berserk Of Gluttony
Boushoku No Berserk

Berserk Of Gluttony

Boushoku No Berserk

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2023

Fate Graphite, người đàn ông có sức mạnh và món quà sức mạnh. Nhưng điểm nổi bật của câu chuyện là việc anh ta bị nguyền rủa bởi sức mạnh của Ác thực. Nhưng biết được trách nhiệm của thế lực này, mc bị lâm vào tình thế ngặt nghèo.

Thế Giới Phỏng Sinh - The Bionic Life

(Tập 12/12)

Thế Giới Phỏng Sinh
The Bionic Life

Thế Giới Phỏng Sinh

The Bionic Life

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

một bộ phim truyền hình huyền bí do Trần Chính Đạo đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên Tống Uy Long và Văn Kỳ. Phim kể về sự phát triển quá nhanh của những sinh vật nhân tạo gây lo ngại cho công chúng.

Vụ Trộm Trên Không - Lift
Thuyết Minh
Vụ Trộm Trên Không
Lift

Vụ Trộm Trên Không

Lift

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

Vụ Trộm Trên Không: Tay trộm lão luyện cùng đội trộm chuyên nghiệp thực hiện phi vụ cuối: đánh cắp số vàng trị giá 500 triệu đô-la Mỹ trong két trên máy bay, ở độ cao hơn 12.000 mét trên không trung.

Highspeed Etoile - Highspeed Étoile

(Tập 6/12)

Highspeed Etoile
Highspeed Étoile

Highspeed Etoile

Highspeed Étoile

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2024

Câu chuyện kể về Rin Rindou, người đã từng phấn đấu để trở thành một vũ công ba lê nổi tiếng. Giấc mơ đó kết thúc khi cô bị chấn thương nghiêm trọng và cô nhanh chóng trở thành một game thủ NEET sau đó, khi sống trong nhà của bà ngoại.

Noir - ノワール, Nowāru

(Tập 26/26)

Noir
ノワール, Nowāru

Noir

ノワール, Nowāru

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

Mireille Bouquet là một sát thủ chuyên nghiệp. Cô đã cùng cô gái Nhật Kirika Yumura làm "một cuộc hành hương về quá khứ". Họ cùng nhau tìm sự thật về một tổ chức hàng ngàn năm tuổi đã kiểm soát cuộc sống của họ kể từ khi sinh ra. Và đầu mối duy nhất trong cuộc tìm kiếm của họ, tên mật của họ: một cái tên nói đến một thiên mệnh cổ xưa, của hai thiếu nữ cai quản cái chết - Noir được xem là anime đầu tiên trong bộ 3 anime về girls-with-guns gồm Noir, Madlax và El Cazador de la Bruja.

Muru - Māori Concept
Muru
Māori Concept

Muru

Māori Concept

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2022

lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế, MURU là câu chuyện về một Trung sĩ Cảnh sát địa phương Taffy Tawharau (Cliff Curtis), người phải lựa chọn giữa huy hiệu của mình và người của mình, khi Chính phủ tiến hành một cuộc đột kích vũ trang vào cộng đồng Ruatoki của anh ta, vào một ngày đi học.