Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Wotaku Ni Koi Wa Muzukashii - Its Difficult To Love An Otaku, Wotakoi, Love Is Hard For Otaku

(Tập 11+ova/11)

Wotaku Ni Koi Wa Muzukashii
Its Difficult To Love An Otaku, Wotakoi, Love Is Hard For Otaku

Wotaku Ni Koi Wa Muzukashii

Its Difficult To Love An Otaku, Wotakoi, Love Is Hard For Otaku

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

Một tên otaku nghiện game và đứa hủ nữ lần đầu gặp nhau kể từ khi học trung học khi nhận ra mình đang làm chung ở một công ty, Đi uống cà phê sau buổi làm việc, họ bắt đầu hẹn hò, nhưng liệu mối quan hệ này có hoàn hảo không?

Wrecked - Tàn Phá
Wrecked
Tàn Phá

Wrecked

Tàn Phá

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Trong phim , Một người đàn ông bị kẹt trong một chiếc xe bị hư hỏng ở dưới khe núi dốc đứng. Bị thương và mắc kẹt bên trong, không hiểu tại sao anh ta lại ở đó và không biết bản thân mình là ai, anh ta phải dựa vào những bản năng nguyên thủy nhất để tồn tại. Nhưng khi anh ta cố gắng tự giải thoát khỏi cuộc tàn sát và thoát khỏi tình huống vô vàn khó khăn, mặt tăm tối hơn lại được mở ra. Ngay cả khi anh ta sống sót, anh ta cũng phải đối mặt với hậu quả khủng khiếp của cuộc sống đã bị lãng quên

Www.working!! - Www.wagnaria!!

(Tập 13/13)

Www.working!!
Www.wagnaria!!

Www.working!!

Www.wagnaria!!

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

kể về câu chuyện xảy ra ở một tiệm Wagnaria khác, với dàng staff hoàn toàn mới so với các phần trước.

Xạ Điêu Anh Hùng Truyện - The Brave Archer

(Tập 3/3)

Xạ Điêu Anh Hùng Truyện
The Brave Archer

Xạ Điêu Anh Hùng Truyện

The Brave Archer

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1977

bản anh hùng ca của người Đại hiệp Quách Tĩnh chống lại giặc ngoại xâm bảo vệ giang sơn Đại Tống, cũng là câu chuyện tình yêu đầy thăng trầm của chàng với nữ hiệp tinh quái Hoàng Dung và mối oan gia với người huynh đệ Dương Khang khi báo thù cho cha.

Xà Hạc Bát Bộ Quyền - Snake And Crane Arts Of Shaolin
Xà Hạc Bát Bộ Quyền
Snake And Crane Arts Of Shaolin

Xà Hạc Bát Bộ Quyền

Snake And Crane Arts Of Shaolin

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1978

Trong phim, Thành Long vào vai Hsu (Chu Hiểu Phong), một thiếu hiệp trẻ tuổi bị kết tội sát hại 8 sư phụ Thiếu Lâm đã sáng tạo bộ quyền cước bất bại có tên "Xà hạc bát bộ quyền". Bao kẻ tin rằng Hsu có cuốn sách hướng dẫn bộ quyền này đã tấn công anh bằng mọi cách để lấy lại cuốn sách. Nhờ sự giúp đỡ của sư phụ Tse Kung, anh đã rửa sạch thanh danh, từ đó cho những kẻ kết tội oan cho anh thấy anh đã tinh thông xà hạc quyền từ lâu.

Xã Hội Đen - Election
Xã Hội Đen
Election

Xã Hội Đen

Election

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2005

Sóng gió nổi dậy mỗi lần Hội Tam Hoàng tìm người kế nhiệm cho nhiệm kỳ 2 năm cầm quyền lãnh đạo Hội. Lần này hai ứng cử viên sáng giá cho chức vụ tối cao ấy là Đại D và A Lực. Hai người đại diện cho 2 tính cách đối lập: Đại D thì hùng hổ, hiếu chiến còn A Lực thì thâm trầm.

Xã Hội Đen 2 - Election 2
Xã Hội Đen 2
Election 2

Xã Hội Đen 2

Election 2

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2006

Jimmy, một tay gangster có ăn học, mang vẻ tri thức lịch sự của một doanh nhân, là kẻ chỉ ham kiếm tiền và làm giàu. Hắn tìm cách liên lạc với các quan chức, tạo quan hệ làm ăn với những kẻ chức quyền. Không chịu yên phận ở Hong Kong, hắn còn cộng tác làm ăn lớn ở Trung Quốc đại lục. Đã qua hai năm kể từ khi Lok chiến thắng trong cuộc bầu cử và lên làm chủ tịch của Wo Sing. Đến hẹn lại lên, năm nay Wo Sing lại tổ chức bầu chọn ra người lãnh đạo mới. Quyền lực và những lợi nhuận thu được từ

Xã Hội Văn Minh - Polite Society
Xã Hội Văn Minh
Polite Society

Xã Hội Văn Minh

Polite Society

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

một cuộc hòa trộn vui vẻ của tình yêu chị em, sự thất vọng của phụ huynh và hành động táo bạo. Câu chuyện theo chân Ria Khan, một võ sĩ đang được đào tạo, người tin rằng cô phải cứu chị gái lớn của mình, Lena, khỏi cuộc hôn nhân sắp tới.

Xa Mãi Phi Châu - Out Of Africa
Xa Mãi Phi Châu
Out Of Africa

Xa Mãi Phi Châu

Out Of Africa

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1985

Dựa theo câu chuyện có thật được tự thuật bởi nhân vật chính là bà Karen Blixen - Fleckem dưới bút danh Isak Dinesen. Tại bối cảnh Châu Phi, Karen (Meryl Streep) - một phụ nữ người Đan Mạch tân thời, một Nam tước phu nhân của Anh Quốc nhưng thiếu hạnh phúc bên người chồng thờ ơ lạnh nhạt, đã yêu Denys Finch-Hatton (Robert Redford)

Xa Mặt Cách Lòng - Going The Distance
Xa Mặt Cách Lòng
Going The Distance

Xa Mặt Cách Lòng

Going The Distance

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

những câu chuyện phiếm bên quán bar và bữa điểm tâm sáng hôm sau, chàng độc thân Garett đã "say nắng" trong phim hay này bởi khiếu châm biếm sắc sảo và cách nói chuyện thẳng thắn không kiêng nể của cô nàng Erin.

Xà Nữ Báo Thù - Eternal Saga Of Love And Revenge

(Tập 71/??)

Xà Nữ Báo Thù
Eternal Saga Of Love And Revenge

Xà Nữ Báo Thù

Eternal Saga Of Love And Revenge

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2016

Xà Nữ Báo Thù là bộ phim truyền hình Ấn độ đầy ấn tượng và vô cùng hấp dẫn.Bộ phim truyền hình dài 60 tập này sẽ đưa quý khán giả đến với những câu chuyện không có thật ở thế giới hiện đại, song đó là những bài học vô cùng giá trị về nhân cách sống và nhân cách làm người, theo đó là cả tình cảm của con người.

Xà Quyền Diệt Độc Ưng - Snake In The Eagles Shadow
Xà Quyền Diệt Độc Ưng
Snake In The Eagles Shadow

Xà Quyền Diệt Độc Ưng

Snake In The Eagles Shadow

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1978

Đây là một trong những bộ phim khẳng định tên tuổi của Thành Long và mở ra một thể loại phim mới: võ thuật kung fu kết hợp với các pha hài. Thành Long vào vai một trẻ mồ côi bị sư phụ chê là yếu ớt và không truyền những tuyệt chiêu của môn phái. Sau đó tình cờ Thành Long gặp được một người ăn xin dạy cho anh "Kung Fu nắm đấm của rắn" và từ đó võ nghệ của Thành Long bắt đầu thăng tiến vượt bậc. Tuy nhiên Hội vuốt chim ưng lại cấm lưu hành chiêu võ này, do đó các thành viên của Hội bắt đầu tìm

Xa Rời Vòng Tay Người - Far From Men
Xa Rời Vòng Tay Người
Far From Men

Xa Rời Vòng Tay Người

Far From Men

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Một nhà giáo người Pháp mắc kẹt tại một ngôi làng trên cao nguyên Algeria trong cuộc nội chiến. Những tư tưởng và suy nghĩ của ông khiến ông gặp rắc rối với cả người dân và chính quyền nơi đây, nhất là trong thời chiến.​

Xà Sát Thủ - The Killer Snakes
Xà Sát Thủ
The Killer Snakes

Xà Sát Thủ

The Killer Snakes

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1974

Một thanh niên đã bị đánh đập, lạm dụng, làm nhục và cười nhạo cả đời anh ta thấy rằng anh ta có một sự đồng cảm khác thường với rắn.  Anh ta có thể nói chuyện với họ và họ hiểu anh ta, và cuối cùng anh ta thấy rằng anh ta có thể khiến họ thực hiện đấu thầu của mình

Xả Thân - Sacrifice
Xả Thân
Sacrifice

Xả Thân

Sacrifice

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

kể về cuộc thanh toán lẫn nhau giữa các tay buôn bán ma túy mà trong đó một cảnh sát chìm vô tình bị quấn vào vòng xoáy buôn bán ma túy cực kỳ nguy hiểm.

Xạ Thủ - Shooter
Xạ Thủ
Shooter

Xạ Thủ

Shooter

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2007

Bộ phim kể về Bob Lee Swagger là một lính bắn tỉa thuộc lực lượng đặc nhiệm Mỹ. Với tài bắn tỉa trăm phát bách phát bách trúng, anh nổi danh trong tất cả binh chủng với biệt danh “Bob cừ khôi”. Sau khi mất đi người bạn thân, , anh quay trở về bang Wyoming và xin rời ngũ. Quá đau buồn trước cái chết của bạn, anh dựng một ngôi nhà nhỏ và lên đó sống cùng một con chó. Anh chỉ liên hệ với thế giới bên ngoài bằng Internet.

Xạ Thủ - Sniper 2020
Thuyết Minh
Xạ Thủ
Sniper 2020

Xạ Thủ

Sniper 2020

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Đội An ninh Tiger của Công ty Bảo vệ Storm chịu trách nhiệm về công tác an ninh và cứu hộ. Luo Xinglie bị trừng phạt vì vô tình làm bị thương một con tin trong một nhiệm vụ giải cứu.

Xạ Thủ - Sniper

(Tập 57/57)

Thuyết Minh
Xạ Thủ
Sniper

Xạ Thủ

Sniper

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Vào mùa xuân năm 1949, vì loại bỏ tổ chức ám sát bí mật và cố gắng khởi nghĩa , Tô Văn Khiêm cùng với tổ chuyên án phối hợp đối phó với sát thủ Trì Thiết Thành, người mà Tô Văn Khiêm sát cánh nhiều năm.

Xạ Thủ Bắn Tỉa 1 - Sniper 1
Xạ Thủ Bắn Tỉa 1
Sniper 1

Xạ Thủ Bắn Tỉa 1

Sniper 1

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1993

Tay trùm ma tuý Raoul Ochoa, kẻ nuôi tham vọng kiểm soát vùng kênh đào Panama đang bí mật hậu thuẫn cho tướng Alvaraz, một trong những ứng cử viên tranh cử chức tổng thống nhiệm kì tới. Và người được giao nhiệm vụ tiêu diệt Raoul lần này là Thomas Beckett một tay thiện xạ bắn tỉa

Xạ Thủ Bắn Tỉa 2 - Sniper 2
Xạ Thủ Bắn Tỉa 2
Sniper 2

Xạ Thủ Bắn Tỉa 2

Sniper 2

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2002

Sau hàng loạt những chiến công lẫy lừng, ngươi lính già Thomas Beckett  trở về với cuộc sống thong thả đời thường. Một buổi sáng, hai người khách đặc biệt được chính phủ cử đến. Chính phủ cần Beckett, tay bắn tỉa số một,  thực hiện vụ ám sát Mulik Valstoria, kẻ cầm đầu quân phiến loạn đang tàn sát ngườiHồi Giáo tại vùng biên giới Balkan. Chính phủ không quên gửi đến cho Beckett  người quan sát viên hỗ trợ Jake Cole.Kế hoạch ám sát Mulik diễn ra suôn sẻ cho đến phút chót. Jake Cole bị bắt giam