Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Vật Chủ - The Host
Thuyết Minh
Vật Chủ
The Host

Vật Chủ

The Host

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Phim lấy bối cảnh thế giới trong tương lai và nói về cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh. Những kẻ lạ mặt ngoài vũ trụ không tấn công con người bằng vũ khí hay đạn dược mà xâm nhập vào cơ thể và chiếm lấy thể xác của người Trái Đất. Loại ký sinh trùng này có tên Soul (Linh Hồn). Chúng biến gần như toàn bộ con người thành Vật chủ (Host) và điều khiển trí não của họ. Nhân vật chính là Melanie, cô gái trẻ trong một lần chạy trốn cùng cậu em trai Jamie, đã rơi vào tay Soul. Thân xác của cô được

Vật Lưu Niệm - Keepsake
Vật Lưu Niệm
Keepsake

Vật Lưu Niệm

Keepsake

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

Janine bị mắc kẹt trên một con đường xa xôi hẻo lánh và phải chiến đấu chống lại một tài xế xe tải tâm thần, kẻ thích tra tấn và đồi trụy.

Vật Sắc - Sharp Objects

(Tập 8/??)

Vật Sắc
Sharp Objects

Vật Sắc

Sharp Objects

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên bán chạy của Gillian Flynn. Camille Preaker - một nữ phóng viên xa nhà đã lâu phải đương đầu với một nhiệm vụ hết sức phiền toái: trở về quê hương để điều tra cái chết của hai bé gái. Đã nhiều năm trôi qua và Camille không mấy khi chuyện trò với người mẹ khá kỳ quặc của mình, cũng như không biết nhiều về cô em gái cùng mẹ khác cha - Amma, 13 tuổi xinh xắn

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven - Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost Property

(Tập 13+Ova/13)

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven
Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost Property

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven

Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost Property

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2009

Câu truyện xoay quanh cậu bé Sakurai Tomoki, cậu được anh senpai Sugata Eishirou và người bạn từ thuở nhỏ Mitsuki Sohara rủ đi xem vật thể lạ bay ngang bầu trời thị trấn vào lúc nửa đêm. Nhưng rốt cuộc chỉ có mình Tomoki đến và rồi từ trên trời rơi xuống là một Thiên Thần tên Ikaros. Cô ấy ràng buộc với Tomoki ngay sau khi thức tỉnh bằng sợi xích và có thể thực hiện bất cứ điều ước nào của cậu ta.

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 2: Misplaced By Heaven 2 - Sora No Otoshimono Ss2: Heavens Lost Property Forte

(Tập 12/12)

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 2: Misplaced By Heaven 2
Sora No Otoshimono Ss2: Heavens Lost Property Forte

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 2: Misplaced By Heaven 2

Sora No Otoshimono Ss2: Heavens Lost Property Forte

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

Xuất hiện thêm 1 Angeloid mới, Type Delta: Astraea, hứa hẹn làn sóng mới cho các bạn . Theo tình hình là em nỳ vô cùng baka, được cử xuống hạ giới để giải quyết Sakurai Tomoki. Nhưng cuối cùng vẫn rơi vào tay thánh Tomoki. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra típ?. Cứ chờ mà xem nhé, mình cũng chưa đoán ra được

Vật Thể Bí Ẩn - Vật Chứng: Item

(Tập 32/32)

Thuyết Minh
Vật Thể Bí Ẩn
Vật Chứng: Item

Vật Thể Bí Ẩn

Vật Chứng: Item

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2019

xoay quanh Kang Gon (Joo Ji Hoon), một công tố viên tràn đầy nhiệt huyết và tôn trọng chính nghĩa. Vì để cứu cháu trai mình Da In, anh bị vướng vào một âm mưu liên quan đến một vật thể sở hữu sức mạnh siêu nhiên. Đồng hành cùng Kang Won trong việc khám phá bí ẩn này sẽ là Shin So Young (Jin Se Yun).

Vật Trong Tay - The Controllers

(Tập 40/40)

Thuyết Minh
Vật Trong Tay
The Controllers

Vật Trong Tay

The Controllers

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

nữ chính Kha Oánh (Thái Văn Tịnh đóng) trong một lần không may đụng độ phải nhóm côn đồ cướp xe, lại vô tình đúng lúc đó đã trợ giúp cảnh sát bắt được nghi phạm đang bỏ trốn, chẳng ngờ rằng 7 tháng sau tên cướp đó đã thay hình đổi dạng trở thành Tổng giám đốc PPhong Tiêu Thanh (Bành Quán Anh đóng) của tập đoàn Phong thị

Vatican Kiseki Chousakan - Vatican Miracle Examiner

(Tập 12+ova/12)

Vatican Kiseki Chousakan
Vatican Miracle Examiner

Vatican Kiseki Chousakan

Vatican Miracle Examiner

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

Thành Vatican - Đất Thánh của người Công giáo. Nơi đấy có một tổ chức tiến hành các cuộc điều tra nghiêm ngặt về "Những Điều kì bí về phép lạ" khắp nơi trên thế giới đều xác nhận là có thật.

Vây Binh - Set To Kill
Thuyết Minh
Vây Binh
Set To Kill

Vây Binh

Set To Kill

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2005

Một ngân hàng bị phát hiện có hoạt động rửa tiền thì đột nhiên số tiền ấy bị biến mất. Cảnh sát lập tức ra tay điều tra, còn đại ca xã hội đen thì uy hiếp ngân hàng phải trả lại số tiền đó cho hắn. Mọi nghi ngờ cuối cùng hướng về Nhậm Khang Ni, trợ lý giám đốc.

Vấy Bùn (Kẻ Chạy Trốn) - Bùn Lầy: Mud
Vấy Bùn (Kẻ Chạy Trốn)
Bùn Lầy: Mud

Vấy Bùn (Kẻ Chạy Trốn)

Bùn Lầy: Mud

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Mud là một bộ phim cảm động lấy bối cảnh trên dòng sông Mississippi với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng Matthew McConaughey và Reese Witherspoon. Bộ phim mô phỏng theo tiểu thuyết “The Adventures of Huckleberry Finn” của Mark Twain với nhân vật trung tâm là Ellis, do nam diễn viên đầy tiềm năng Tye Sheridan (14 tuổi) thủ vai.

Váy Đen - Little Black Dress
Váy Đen
Little Black Dress

Váy Đen

Little Black Dress

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2011

Tốt nghiệp khoa Sân khấu điện ảnh của Đại học Myung Moon, bốn cô gái Yoo Min, Hye Ji, Min Hee và Su Jin những tưởng có thể sống một cuộc sống đẹp như mơ. Họ sa đà vào những mối tình, những thú vui nơi club và vấp ngã trước "bức tường" của hiện thực.

Váy Đỏ Đẫm Máu - The Tag-Along
Váy Đỏ Đẫm Máu
The Tag-Along

Váy Đỏ Đẫm Máu

The Tag-Along

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

Người quản lý văn phòng nhà đất Hà Chí Vĩ (Hoàng Hà thủ vai) sống cùng bà (Lưu Dẫn Thương thủ vai). Anh chàng luôn mong muốn mua 1 căn nhà của riêng mình để kết hôn cùng Di Quân (Hứa Vĩ Ninh thủ vai) - một nữ DJ của đài truyền hình, 2 người yêu nhau đã 5 năm.

Váy Đỏ Đẫm Máu 2 - The Tag Along 2
Váy Đỏ Đẫm Máu 2
The Tag Along 2

Váy Đỏ Đẫm Máu 2

The Tag Along 2

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

Nhân viên công tác xã hội Lý Thục Phần (Dương Thừa Lâm đóng) cả ngày bận rộn xử lý đủ loại công việc. Một ngày nọ cô tiếp nhận vụ ngược đãi trẻ em, trong lúc điều tra người mẹ Lâm Mỹ Hoa (Cao Tuệ Quân đóng) thì đột ngột hay tin con gái Lý Nhã Đình (Chiêm Uyển Nho đóng) đã mất tích. Lý Thục Phần lo lắng xem lại camera của trường học thì phát hiện Nhã Đình đi theo một cô bé mặc váy đỏ vô cùng quỷ dị.

Vây Hãm Jadotville - The Siege Of Jadotville
Vây Hãm Jadotville
The Siege Of Jadotville

Vây Hãm Jadotville

The Siege Of Jadotville

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Năm 1961, Liên Hợp Quốc cử đội gìn giữ hòa bình của Ireland đến Congo, để bảo vệ những cư dân thị trấn mỏ Jadotville trước cuộc nội chiến. Nhưng họ nhanh chóng phát hiện mình đang ở trong một âm mưu chính trị, mà chỉ một sai lầm sẽ phải trả giá đắt.

Vây Hãm: Không Lối Thoát - The Roundup: No Way Out
Thuyết Minh
Vây Hãm: Không Lối Thoát
The Roundup: No Way Out

Vây Hãm: Không Lối Thoát

The Roundup: No Way Out

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

quái vật cơ bắp Seok-do (Ma Dong Seok) dẫn đầu đội hình sự truy lùng đường dây buôn chất cấm của thiếu gia Joo Seong Cheol. Cuộc truy đuổi càng thêm gay cấn khi cú đấm công lý “chú Ma” chạm trán thanh kiếm lừng lẫy chốn giang hồ Nhật Bản.

Vazzrock The Animation - Một Bộ Anime Về Âm Nhạc

(Tập 13/13)

Vazzrock The Animation
Một Bộ Anime Về Âm Nhạc

Vazzrock The Animation

Một Bộ Anime Về Âm Nhạc

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2022

The anime will follow two units from the Vazzrock series—Vazzy and Rock Down.

Về Bên Anh - Be With You
Về Bên Anh
Be With You

Về Bên Anh

Be With You

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2004

Takumi, một người đàn ông một mình nuôi nấng, chăm sóc cậu con trai 6t Yugi của mình sau khi vợ anh là Mio đã qua đời. Trước khi chết Mio để lại cho con trai mình một cuốn album ảnh trong đó có lời nhắn lại sau khi cô qua đời 1 năm, gia đình họ sẽ lại đoàn tụ với nhau vào đầu mùa mưa. Cậu bé Yugi luôn giữ gìn tập ảnh cẩn thận cùng với niềm hy vọng sẽ được gặp lại mẹ mình.

Về Bên Anh - Ima Ai Ni Yukimasu

(Tập 10/10)

Về Bên Anh
Ima Ai Ni Yukimasu

Về Bên Anh

Ima Ai Ni Yukimasu

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

Yuuji mới chỉ là 1 cậu bé học lớp 1 và đang phải trải qua một khoảng thời gian thật sự khó khăn để hiểu điều gì đã xảy ra với mẹ của mình. Đó là sự thật, mẹ cậu sẽ không thể trở về được nữa. Ngay trong tập đầu, người mẹ đã xuất hiện qua giọng đọc cho Yuuji nghe một quyển truyện tranh mà cô viết cho cậu bé trước khi mất. Truyện kể về một người mẹ đã mất, nhưng vẫn giữ lời hứa trở về khi mùa mưa tới. Yuuji tin vào câu chuyện và cũng tin rằng mẹ của mình sẽ trở về và điều kỳ diệu đã xảy ra

Vệ Binh Dải Ngân Hà - Guardians Of The Galaxy
Thuyết Minh
Vệ Binh Dải Ngân Hà
Guardians Of The Galaxy

Vệ Binh Dải Ngân Hà

Guardians Of The Galaxy

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

xoay quanh 5 nhân vật được xem là người bảo vệ và ổn định nền hòa bình cho toàn bộ ngân hà trong đó tên của 5 nhân vật lần lượt được công bố là Rocket, Groot, Gamora và Drax the Destroyer. Nhiệm vụ của 5 bọn họ là bảo vệ tiến sĩ Peter Quill và phát hiện vĩ đại của ông, một khối cầu siêu năng lượng với bí mật khủng khiếp của nó khi rơi vào tay kẻ xấu.

Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 - Guardians Of The Galaxy Vol. 2
Thuyết Minh
Vệ Binh Dải Ngân Hà 2
Guardians Of The Galaxy Vol. 2

Vệ Binh Dải Ngân Hà 2

Guardians Of The Galaxy Vol. 2

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

xoay quanh cuộc đi tìm một Viên đá Vô cực. Đó cũng là mục tiêu của ác nhân Thanos trong quá trình hoàn thành vũ khí hủy diệt Găng tay Vô cực. Theo kế hoạch, nhóm Vệ binh dải ngân hà sẽ song hành cùng Avengers ở cuộc chiến chống lại tên Thanos trong các tác phẩm tương lai.