Vì Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn - Dear Comrade Việt Sub (2019)RSS Vì Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn - Dear Comrade Việt Sub (2019)
Vì Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn - Dear Comrade
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chàng trai nóng tính rơi vào tình trạng không kiểm soát được hành vi làm ảnh hưởng tới chuyện tình yêu đôi lứa.
Chúng Ta Là Anh Em We Are Brothers.Diễn Viên: Cho Jin,Woong,Kim Sung,Kyun,Kim Young,Ae,Yoon Jin,Yi

Chúng Ta Là Anh Em We Are BrothersViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em, hai số phận, hai người đã bị chia rẻ khi còn trong trại trẻ mồ côi. Họ đã hẹn gặp lại nhau và quyết tâm tìm lại người mẹ ruột của mình. Một câu chuyện đầy hài hước nhưng cũng không kém phần cảm động.

Thiên Đường Bình Yên Safe Haven.Diễn Viên: Julianne Hough,David Lyons,Josh Duhamel

Thiên Đường Bình Yên Safe HavenViệt Sub Năm: 2010

Tiểu thuyết Safe Haven được xuất bản vào tháng 9/2010 và là một trong những tác phẩm của Nicholas Sparks được nhiều khán giả trẻ yêu mến. Đạo diễn người Thụy Điển Lasse Hallstrom (từng thực hiện nhiều bộ phim lãng mạn như Chocolat, Dear John hay Salmon Fishing in the Yemen) là người chuyển thể Safe Haven lên màn ảnh rộng.

Vụ Tai Nạn Ngọt Ngào Beautiful Accident.Diễn Viên: Julianne Hough,David Lyons,Josh Duhamel

Vụ Tai Nạn Ngọt Ngào Beautiful AccidentViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện kể về Lý Vũ Nhiên, một nữ luật sư ưu tú, trước giờ luôn sống cuộc sống độc thân xa hoa của giai cấp văn phòng. Đúng vào lúc cô đang chuẩn bị cho chuyến du học Đức sắc tới, tràn trề tự tin và hy vọng đối với một tương lai tươi đẹp, thì cô lại gặp một vụ tai nạn xe hơi khủng khiếp.

Nụ Hôn Ngọt Ngào Paradise Kiss.Diễn Viên: Keiko Kitagawa,Osamu Mukai,Shunji Igarashi

Nụ Hôn Ngọt Ngào Paradise KissViệt Sub Năm: 2015

Yukari Hayasaka (Keiko Kitagawa) là một nữ sinh trung học luôn cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống buồn chán ở trường. Rồi cô tham gia vào một nhóm thiết kế thời trang trẻ trong vai trò là người mẫu cho nhãn hiệu quần áo "Paradise Kiss" của họ. Yukari không biết một chút gì về thế giới thời trang và những thứ lập dị mà nhóm thiết kế mang lại cho cô

Unknown2024-05-07 20:48:31

Vì Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn - Dear Comrade Việt Sub (2019)

một chàng trai nóng tính rơi vào tình trạng không kiểm soát được hành vi làm ảnh hưởng tới chuyện tình yêu đôi lứavì cuộc sống tốt đẹp hơn,xem phim vì cuộc sống tốt đẹp hơn,download vì cuộc sống tốt đẹp hơn,xem online vì cuộc sống tốt đẹp hơn hd,xem vì cuộc sống tốt đẹp hơn nhanh,tai phim vì cuộc sống tốt đẹp hơn,dear comrade,xem phim dear comrade,download dear comrade,xem online dear comrade hd,xem dear comrade nhanh,tai phim dear comrade