Trái Tim Can Đảm - Dilwale Dulhania Le Jayenge Chưa Sub (1995)RSS Trái Tim Can Đảm - Dilwale Dulhania Le Jayenge Chưa Sub (1995)
Trái Tim Can Đảm - Dilwale Dulhania Le Jayenge
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Raj là 1 công tử rất giỏi chơi thể thao, nhưng lại lận đận trong chuyện học hành trong 1 gia đình có truyền thống thi rớt! Một cô gái mới lớn đang mơ mộng về 1 tình yêu đích thực nhưng lại có khả năng cô sẽ ko thực hiện được giấc mơ đó vì cha mẹ
Trò Chơi Đoạt Mạng Nerve.Diễn Viên: Emma Roberts,Dave Franco,Emily Meade

Trò Chơi Đoạt Mạng NerveViệt Sub Năm: 2016

Vee, một nữ sinh trung học dưới sự thách thức của bạn bè đã tham gia vào "Chơi Liều" - một trò chơi trực tuyến nổi tiếng. Sau đó, cô gặp gỡ Ian, cả 2 cùng hợp tác để vượt qua các yêu cầu và giành phần thưởng là tiền mặt cùng với sự nổi tiếng trên thế giới ảo.

Hoa Nhài Màu Xanh Blue Jasmine.Diễn Viên: Cate Blanchett,Alec Baldwin,Peter Sarsgaard

Hoa Nhài Màu Xanh Blue JasmineViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim Blue Jasmine do Woody Allen đạo diễn, là câu chuyện kể về cuộc sống của Jasmine, một phụ nữ giao thiệp rộng, sống hạnh phúc bên người chồng giàu có (Alec Baldwin). Tuy nhiên, cô đã mất hết, cả trí nhớ khi người chồng bội bạc phải ngồi tù vì tội gian lận tài chính.

Unknown2024-05-07 21:04:37

Trái Tim Can Đảm - Dilwale Dulhania Le Jayenge Chưa Sub (1995)

raj là 1 công tử rất giỏi chơi thể thao nhưng lại lận đận trong chuyện học hành trong 1 gia đình có truyền thống thi rớt một cô gái mới lớn đang mơ mộng về 1 tình yêu đích thực nhưng lại có khả năng cô sẽ ko thực hiện được giấc mơ đó vì cha mẹtrái tim can đảm,xem phim trái tim can đảm,download trái tim can đảm,xem online trái tim can đảm hd,xem trái tim can đảm nhanh,tai phim trái tim can đảm,dilwale dulhania le jayenge,xem phim dilwale dulhania le jayenge,download dilwale dulhania le jayenge,xem online dilwale dulhania le jayenge hd,xem dilwale dulhania le jayenge nhanh,tai phim dilwale dulhania le jayenge