Tình Yêu Lạ - Love Is Strange Việt Sub (2014)RSS Tình Yêu Lạ - Love Is Strange Việt Sub (2014)
Tình Yêu Lạ - Love Is Strange
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi Ben và George kết hôn, George bị sa thải sau khi đăng tải một bài giảng của ông, họ buộc phải ở chung với bạn bè và tìm kiếm một căn nhà rẻ hơn. Trong những lúc khó khăn nhất đó, tình người, sự yêu thương là thứ mà chúng ta cảm nhận được phụ thuộc vào cách mà ta sống hằng ngày
Người Phụ Nữ Thương Trường Working Girl

Người Phụ Nữ Thương Trường Working GirlViệt Sub Năm: 1988

được sản xuất cuối những năm 80 do Mike Nichols đạo diễn là một cái nhìn chân thật về thế giới công việc hiện đại và những định kiến về vẻ ngoài, giáo dục, dòng dõi gia đình. Đó là câu chuyện về cô trợ lý Tess McGill’s vươn lên hàng đầu được nhiều khán giả yêu thích.

Tạm Biệt, Quán Rượu Rồng Good Bye, Dragon Inn.Diễn Viên: Kang,Sheng Lee,Shiang,Chyi Chen,Kiyonobu Mitamura

Tạm Biệt, Quán Rượu Rồng Good Bye, Dragon InnViệt Sub Năm: 2003

Khi thế hệ X của Đài Loan trưởng thành và bắt đầu thể hiện thái độ tự do hơn đối với tình dục trên màn bạc qua những bộ phim lãng mạn, hạnh phúc, lớp đạo diễn lớn tuổi vẫn thể hiện tình dục đồng giới một cách thanh bình theo chủ nghĩa hiện sinh.

Đêm Muộn Late Night.Diễn Viên: Kang,Sheng Lee,Shiang,Chyi Chen,Kiyonobu Mitamura

Đêm Muộn Late NightThuyết Minh Năm: 2019

Trước nguy cơ bị thay thế, một người dẫn chương trình kỳ cựu tìm cách lấy lại danh tiếng khi một người phụ nữ nhiều tham vọng ga nhập phòng biên kịch toàn đàn ông của mình.

Câu Cá Hồi Ở Yemen Salmon Fishing In The Yemen.Diễn Viên: Amr Waked,Emily Blunt,Ewan Mcgregor,Tom Mison

Câu Cá Hồi Ở Yemen Salmon Fishing In The YemenViệt Sub Năm: 2011

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên với sự tham gia của hai diễn viên chính là Ewan McGregor và Emily Blunt. Biên kịch Simon Beaufoy cho biết, phim xoay quanh việc khám phá những khả năng trong các tình huống tưởng như không thể thành có thể, điều ngạc nhiên là nó không chỉ nói về việc đi câu cá ở Trung Đông.

Đường Về The Way, Way Back.Diễn Viên: Annasophia Robb,Steve Carell,Toni Collette

Đường Về The Way, Way BackViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim mở màn ở cảnh cậu bé Duncan 14 tuổi ngồi sau xe ô tô được lái bởi bạn trai của mẹ mình, Trent.Cùng với mẹ cậu, Pam và cô con gái của Trent, Steph, họ đến ngôi nhà bên bãi biển ở Bờ biển Đông để nghỉ hè. Trent hỏi Duncan sẽ cho anh bao nhiêu điểm trên thang 1 đến 10, mặc dù cậu trả lời là 6, anh lại cho rằng là 3. Anh khuyến khích Duncan nâng điểm số đó lên sau mùa hè.

Unknown2024-05-09 19:46:33

Tình Yêu Lạ - Love Is Strange Việt Sub (2014)

sau khi ben và george kết hôn george bị sa thải sau khi đăng tải một bài giảng của ông họ buộc phải ở chung với bạn bè và tìm kiếm một căn nhà rẻ hơn trong những lúc khó khăn nhất đó tình người sự yêu thương là thứ mà chúng ta cảm nhận được phụ thuộc vào cách mà ta sống hằng ngàytình yêu lạ,xem phim tình yêu lạ,download tình yêu lạ,xem online tình yêu lạ hd,xem tình yêu lạ nhanh,tai phim tình yêu lạ,love is strange,xem phim love is strange,download love is strange,xem online love is strange hd,xem love is strange nhanh,tai phim love is strange