Tinh Cầu Kỳ Bí - Quả Cầu Bí Ẩn: Sphere Việt Sub (1998)RSS Tinh Cầu Kỳ Bí - Quả Cầu Bí Ẩn: Sphere Việt Sub (1998)
Tinh Cầu Kỳ Bí - Quả Cầu Bí Ẩn: Sphere
Diễn viên: Dustin Hoffman, Sharon Stone, Samuel L Jackson, Peter Coyote, Liev Schreiber, Queen Latifah, Marga Gómez
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hơn 3000m dưới đại dương, những người thợ lặn hải quân khám phá ra một vật thể dài hơn 800m. Một nhóm các nhà khoa học kỳ cựu khai phá vùng biển Deepsea Habitats để tìm hiểu hiện tượng này. Cái mà họ tìm thấy là cả một mỏ kim loại khổng lồ nằm sâu dưới đáy biển. Bí mật nào ẩn chứa bên trong? Họ có sống sót sau một loạt hiện tượng bí ẩn?
Thảm Họa Ong Độc Stung

Thảm Họa Ong Độc StungViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về một bữa tiệc hoành tráng đánh dấu sự thành công của công ty phân bón do bà Perch quản lí nhiều năm nay. Tuy nhiên sự rò rỉ hóa chất mà công ty này gây ra một hậu quả khó lường là ong bắp cày, một loài ong sát thủ với nọc độc chết người thường xuyên làm tổ và đẻ trứng dưới lòng đất. Hóa chất độc hại kia đã làm biến đổi gien của chúng khiến những con ong này trở nên hung dự và ăn thịt người.

Hồi Sinh A Resurrection

Hồi Sinh A ResurrectionViệt Sub Năm: 2013

Tại trường trung học thị trấn Middletown, Eli - một học sinh bị Brandon và bạn bè cùng lớp cô lập. Eli bị ám ảnh bởi cái chết của anh trai là Devon. Một ngày kia Eli phát hiện ra rằng anh trai mình bị Brandon giết chết và xác của Devon đang bị giam giữ bởi một tên phù thủy, hắn đưa linh hồn quỷ dữ vào thân xác của Devon... Để hồi sinh Devon, cần phải có 6 linh hồn khác, Eli bắt đầu lên kế hoạch trả thù Brandon và những người có liên quan để chiếm đoạt linh hồn của họ.

Oan Hồn Trong Căn Nhà Hoang Curse Of The Deserted.Diễn Viên: Dư Văn Lạc,Trương Vũ Ỷ

Oan Hồn Trong Căn Nhà Hoang Curse Of The DesertedThuyết Minh Năm: 2010

nói về câu chuyện về một nhà văn chuyên viết truyện ly kỳ, rùng rợn cho các tờ tạp chí. Tuy nhiên khi xem phim online này bạn sẽ thấy sau đó anh vướng vào những sự kiện ngoài đời thật còn đáng sợ hơn rất nhiều sơ với các câu chuyện mà anh sáng tác

Thợ Săn Phù Thủy Hansel And Gretel: Witch Hunters.Diễn Viên: Jeremy Renner,Gemma Arterton,Peter Stormare

Thợ Săn Phù Thủy Hansel And Gretel: Witch HuntersThuyết Minh Năm: 2013

Chuyện phim bắt đầu 15 năm sau khi hai anh em Hansel (Jeremy Renner) và Gretel (Gemma Arterton) thoát khỏi mụ phù thủy ăn thịt trẻ em, kẻ đã thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi và cho họ cơ hội nếm trải mùi thù hận. Sau nhiều năm, hai anh em trở thành những thợ săn tiền thưởng với kỹ năng vượt bậc, toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp truy đuổi và tiêu diệt những mụ phù thuỷ ác trốn trong rừng sâu.

Đảo Kinh Hoàng Fantasy Island.Diễn Viên: Jeremy Renner,Gemma Arterton,Peter Stormare

Đảo Kinh Hoàng Fantasy IslandThuyết Minh Năm: 2020

sẽ theo chân một nhóm  du khách thắng giải thăm thú Fantasy Island - khu nghỉ dưỡng nằm tách biệt trên hòn đảo cách xa đất liền thuộc sở hữu của người đàn ông bí ẩn là quý ngài Roarke.Tại đây, mỗi thành viên trong nhóm sẽ được tận hưởng sự diệu kỳ mà hòn đảo đem lại đó là khả năng hiện thực hóa mọi giấc mơ, khát vọng, mong ước của từng người.

Unknown2024-05-05 22:14:45

Tinh Cầu Kỳ Bí - Quả Cầu Bí Ẩn: Sphere Việt Sub (1998)

hơn 3000m dưới đại dương những người thợ lặn hải quân khám phá ra một vật thể dài hơn 800m một nhóm các nhà khoa học kỳ cựu khai phá vùng biển deepsea habitats để tìm hiểu hiện tượng này cái mà họ tìm thấy là cả một mỏ kim loại khổng lồ nằm sâu dưới đáy biển bí mật nào ẩn chứa bên trong họ có sống sót sau một loạt hiện tượng bí ẩntinh cầu kỳ bí,xem phim tinh cầu kỳ bí,download tinh cầu kỳ bí,xem online tinh cầu kỳ bí hd,xem tinh cầu kỳ bí nhanh,tai phim tinh cầu kỳ bí,quả cầu bí ẩn,sphere,xem phim quả cầu bí ẩn,sphere,download quả cầu bí ẩn,sphere,xem online quả cầu bí ẩn,sphere hd,xem quả cầu bí ẩn,sphere nhanh,tai phim quả cầu bí ẩn,sphere,dustin hoffman,sharon stone,samuel l jackson,peter coyote,liev schreiber,queen latifah,marga gómez