Tìm Lại Cuộc Đời - Antwone Fisher Thuyết Minh (2002)RSS Tìm Lại Cuộc Đời - Antwone Fisher Thuyết Minh (2002)
Tìm Lại Cuộc Đời - Antwone Fisher
Diễn viên: Denzel Washington, Derek Luke, Joy Bryant
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những đau đớn về thể xác và tinh thần phải chịu đựng từ khi còn nhỏ khiến cuộc sống của Antwone Fisher chìm trong bạo lực. Antwone Fisher là một bộ phim tâm lý có nhiều điểm đặc biệt ra mắt năm 2002. Đây là tác phẩm đầu tay trong vai trò đạo diễn cuae Denzel Washington. Anh cũng đồng thời đảm nhiệm vai bác sĩ tâm lý Davenport và tham gia với vai trò nhà sản xuất.
Tình Yêu Của Các Cô Gái She: Their Love Story.Diễn Viên: Sra Noithai

Tình Yêu Của Các Cô Gái She: Their Love StoryViệt Sub Năm: 2012

Bua, một người phụ nữ kinh doanh thành công nhận được chẩn đoán bản thân mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối,  Bue rời khỏi gia đình và đến cư trú tại một bờ biển để tránh cho chồng và con gái nỗi đau về sự ra đi mãi mãi của mình, nhưng ở đây cô gặp và quen biết với June, một nữ nhiếp ảnh gia tự do. Liệu có phải là cơ hội cuối cùng để Bua khám phá ra ý nghĩa sâu sắc của tình yêu

Giới Tính Xx.Diễn Viên: Sra Noithai

Giới Tính XxViệt Sub Năm: 2017

XX là một bộ phim tuyển tập bốn phim ngắn kinh dị mới với điểm nhấn về giới tính. The Box: Gần Giáng sinh, Susan Jacobs đang đi tàu điện ngầm về nhà với con trai Danny và con gái Jenny của cô ấy. Có một người đàn ông mang theo một chiếc hộp và Danny tò mò hỏi đó là gì. Người đàn ông mở nắp và Danny nhìn thoáng qua bên trong chiếc hộp.

Đội Quân Một Người Army Of One.Diễn Viên: Sra Noithai

Đội Quân Một Người Army Of OneViệt Sub Năm: 2020

Trong khi cắm trại sâu trong khu rừng phía sau của Alabama, một cặp vợ chồng, Dillon và Brenner Baker đang đi bộ đường dài thì họ tình cờ bắt gặp một chỗ tàng trữ ma túy và súng bất hợp pháp.

Dãy Himalaya Himalaya.Diễn Viên: Thilen Lhondup,Gurgon Kyap,Lhakpa Tsamchoe

Dãy Himalaya HimalayaViệt Sub Năm: 1999

cuộc hành trình gian, vất vả của tộc trưởng và những thanh niên của bộ tộc Dolpo, nơi nằm sâu trong những dãy núi trùng điệp ở Himalaya, để đổi muối, là tài sản duy nhất của họ, lấy lương thực cho làng trước khi mùa đông đến. Một cuộc hành trình thú vị, cuốn hút, những nhân vật đậm chất Tây Tạng du hành cùng với núi, tuyết, bò Yak..

Ngày Chủ Nhật Đáng Nhớ Remember Sunday.Diễn Viên: Alexis Bledel,Zachary Levi,Merritt Wever

Ngày Chủ Nhật Đáng Nhớ Remember SundayViệt Sub Năm: 2013

Một cô hầu bàn cô đơn và kém may mắn gặp một anh chàng đep trai, đeo đồ trang sức kì quặc kiểu tu sĩ. Cô ấy nghĩ rằng mình cuối cùng cũng gặp được người ưng ý. Molly (Alexis Bledel) càng biết Gus (Zachary Levi) bao nhiêu, cô càng bị hấp dẫn bởi anh ấy. Nhưng cô còn hoang mang. Gus đãng trí, lơ đãng. Liệu anh ta có che giấu điều gì? Câu trả lời ngắn gọn là: có. Anh ấy không muốn chia sẻ với cô ấy rằng kể từ khi bị một chứng phình động mạch não, anh ta hoàn toàn bị mất trí nhớ ngắn hạn của mình.

Unknown2024-05-06 20:12:53

Tìm Lại Cuộc Đời - Antwone Fisher Thuyết Minh (2002)

những đau đớn về thể xác và tinh thần phải chịu đựng từ khi còn nhỏ khiến cuộc sống của antwone fisher chìm trong bạo lực antwone fisher là một bộ phim tâm lý có nhiều điểm đặc biệt ra mắt năm 2002 đây là tác phẩm đầu tay trong vai trò đạo diễn cuae denzel washington anh cũng đồng thời đảm nhiệm vai bác sĩ tâm lý davenport và tham gia với vai trò nhà sản xuấttìm lại cuộc đời,xem phim tìm lại cuộc đời,download tìm lại cuộc đời,xem online tìm lại cuộc đời hd,xem tìm lại cuộc đời nhanh,tai phim tìm lại cuộc đời,antwone fisher,xem phim antwone fisher,download antwone fisher,xem online antwone fisher hd,xem antwone fisher nhanh,tai phim antwone fisher,denzel washington,derek luke,joy bryant