The Worlds Strongest Bride - Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou No Yome Việt Sub (2007)RSS The Worlds Strongest Bride - Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou No Yome Việt Sub (2007)
The Worlds Strongest Bride - Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou No Yome
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện về Inuzuka Koushi một học sinh thông minh, đẹp trai, con nhà võ nhưng ghét võ thuật và muốn trở thành một công tố viên, cuộc sống của cậu bị đảo lộn khi có sự xuất hiện của cô gái tự nhận là vợ cậu và kéo theo đó là sự xuất hiện của các sát thủ đến lấy mạng cậu.
Back Street Girls: Gokudolls Washira Idol Hajimemashita

Back Street Girls: Gokudolls Washira Idol HajimemashitaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Một nhóm gồm 3 gã yakuza bặm trợn đã thất bại nhiệm vụ được giao. Thế là ông boss đã cho 3 gã ấy 2 sự lựa chọn: 1 là mổ bụng tự sát, 2 là đi sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới thành 3 cô gái và thành lập một nhóm nhạc idol. Sau một năm trải qua nhiều đợt phẫu thuật, trị liệu và luyện tập, cả 3 đã có thể xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên. Ngờ đâu họ lại quá nổi tiến bởi vẻ ngoài cực đáng yêu của mình, mọi rắc rối bắt đầu từ đó.

Mr. Osomatsu Osomatsu-San 3Rd Season

Mr. Osomatsu Osomatsu-San 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/25)

Gia đình Matsuno có sáu người con trai nghịch ngợm và tinh nghịch, cầm đầu bởi Osomatsu đứa con cả. Họ là những học sinh trung cấp trở lại trong thời Shouwa, nhưng mặc dù vẫn còn sống trong gia đình cũ, quan điểm đường phố cũng như phong cách sống của xã hội hiện đại ngày nay đã thay đổi rất nhiều.

Bananya ばなにゃ

Bananya ばなにゃViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Bananyan là chú mèo bí ẩn sống trong… một trái chuối, nửa thân dưới của chú ta được trái chuối bao phủ, và cũng chưa từng ai được chiêm ngưỡng qua phần thân thể đó. Chú mèo Bananya rất thích bày những trò tinh nghịch, ngoài ra còn thích ăn các món đồ ngọt. Mục tiêu phấn đấu lớn nhất của Bananya là trở thành nhà thiết kế kem chuối chocolate.

Hisone To Maso-Tan ひそねとまそたん

Hisone To Maso-Tan ひそねとまそたんViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Amakasu Hisone thẳng thắn và hồn nhiên là một cán bộ tự vệ học việc. Cô từng gặp khó khăn với việc cô đôi khi làm tổn thương người khác với những lời nói hồn nhiên và cô quyết định gia nhận Không Quân Tự Vệ, mong rằng điều đó sẽ giúp cô giữ khoảng cách với người khác. Quyết định nà đã giúp cô gặp được người sẽ thay đổi đời cô.

Tsukimonogatari Yotsugi Doll

Tsukimonogatari Yotsugi DollViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

Please!—Do it, and get it over with. Slowly but surely, Koyomi Araragi, who "has been averting his eyes from reality," has no choice but to face it. February comes, and the college entrance exam is approaching. What is this "change" that is happening to his body that cannot be overlooked? The "Monogatari" begins to sprint towards its conclusion. This is Oddity taking place in the modern world! In a story of youth, a word of farewell is inevitable.

Unknown2017-10-26 03:56:18

The Worlds Strongest Bride - Sumomomo Momomo: Chijou Saikyou No Yome Việt Sub (2007)

chuyện về inuzuka koushi một học sinh thông minh đẹp trai con nhà võ nhưng ghét võ thuật và muốn trở thành một công tố viên cuộc sống của cậu bị đảo lộn khi có sự xuất hiện của cô gái tự nhận là vợ cậu và kéo theo đó là sự xuất hiện của các sát thủ đến lấy mạng cậuthe worlds strongest bride,xem phim the worlds strongest bride,download the worlds strongest bride,xem online the worlds strongest bride hd,xem the worlds strongest bride nhanh,tai phim the worlds strongest bride,sumomomo momomo,chijou saikyou no yome,xem phim sumomomo momomo,chijou saikyou no yome,download sumomomo momomo,chijou saikyou no yome,xem online sumomomo momomo,chijou saikyou no yome hd,xem sumomomo momomo,chijou saikyou no yome nhanh,tai phim sumomomo momomo,chijou saikyou no yome