Temple: Tenpuru - No One Can Live On Loneliness Việt Sub (2023)RSS Temple: Tenpuru - No One Can Live On Loneliness Việt Sub (2023)
Temple: Tenpuru - No One Can Live On Loneliness
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12+sp/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tôi sẽ trở thành một nhà sư! Không biết phải làm gì với những ham muốn trần tục của mình, Akagami Akemitsu nhắm đến một cuộc sống khắc kỷ. Tuy nhiên, dòng máu đầy nghiệp chướng trong cậu ta lại không cho phép.
Amaenaide Yo!! Ah My Buddha

Amaenaide Yo!! Ah My BuddhaViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Satonaka Ikko là thầy tu thực tập. Cậu đợc gửi đến Chùa Saien nơi bà Jotoku, bà của cậu đang làm trụ chì ở đó. Ở đó cậu phải luyện tập, tụng kinh… và 6 ni cô xấp xỉ tuổi cậu luôn bắt cậu phải làm việc vặt. Năng lực của cậu cực thấp, nhưng khi dã tính của cậu trỗi dậy thì cậu mạnh hơn bất cứ ai

Ganbare Douki-Chan Do Your Best, Douki-Chan, Senpai Is Mine

Ganbare Douki-Chan Do Your Best, Douki-Chan, Senpai Is MineViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Ở chung phòng với cô bạn đồng nghiệp trong khách sạn ư?! Tuy cô ấy đã cảnh cáo mình không được làm điều gì ngu ngốc, nhưng đôi mắt mình vẫn bất giác hướng xuống chiếc quần tất đang bó sát lấy đôi chân ấy...” Dù rằng vẫn luôn cố gắng kiềm nén cảm xúc, chàng trai lại không hề hay biết Douki-chan đang thầm thích mình.

Joshiochi! 2-Kai Kara Onnanoko Ga... Futtekita!?

Joshiochi! 2-Kai Kara Onnanoko Ga... Futtekita!?Việt Sub Năm: 2018 (Tập 9/9)

Sousuke sống ở môt căn hộ xuống cấp, thứ duy nhất khiến cậu thỏa mãn chính là chị chủ nhà xinh đẹp và cô gái dễ thương sống ở tầng trên. Ngày nọ, trần nhà trên đầu cậu có tiếng sụp ... Bùm! Từ tầng hai, ngay phía trên cậu là cô gái dễ thương rơi xuống trúng phóc cây gậy… !? Cuộc sống của họ từ giờ sẽ thế nào?

Ước Hẹn Màu Đỏ Fortune Arterial: Akai Yakusoku

Ước Hẹn Màu Đỏ Fortune Arterial: Akai YakusokuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Hasekura Kouhei vừa mới chuyển vào trường công lập học viện Shuchikan - gồm chung cả cấp 2 và cấp 3. Học viện này nằm trên một hòn đảo tên Tamatsu, nằm cách biệt với nước Nhật và con đường để có thể đến hòn đảo này duy nhất là bằng thuyền. Sau khi chuyển đến đây, Kouhei vô tình phát hiện một cô gái ở lớp kế bên, tên Sendou Erika là 1 ma cà rồng!

Super Lovers スーパーラヴァーズ

Super Lovers スーパーラヴァーズViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

While spending summer with his mother, Haru meets Ren, a boy newly adopted by his mother. Getting along with Ren isnt easy as Harus goal is to "civilize" him by the time summer ends. Their relationship slowly improves as Haru spends more time with Ren and in return Ren steadily warms up to him. Can they really become a "family" at the end of summer!?

Unknown2023-11-23 15:04:34

Temple: Tenpuru - No One Can Live On Loneliness Việt Sub (2023)

tôi sẽ trở thành một nhà sư không biết phải làm gì với những ham muốn trần tục của mình akagami akemitsu nhắm đến một cuộc sống khắc kỷ tuy nhiên dòng máu đầy nghiệp chướng trong cậu ta lại không cho phéptemple,tenpuru,xem phim temple,tenpuru,download temple,tenpuru,xem online temple,tenpuru hd,xem temple,tenpuru nhanh,tai phim temple,tenpuru,no one can live on loneliness,xem phim no one can live on loneliness,download no one can live on loneliness,xem online no one can live on loneliness hd,xem no one can live on loneliness nhanh,tai phim no one can live on loneliness