Silver Và Quyển Mộng Thư - Silver And The Book Of Dreams Việt Sub (2023)RSS Silver Và Quyển Mộng Thư - Silver And The Book Of Dreams Việt Sub (2023)
Silver Và Quyển Mộng Thư - Silver And The Book Of Dreams
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Liv chuyển đến London, cô gặp một nhóm chàng trai bí ẩn kéo cô vào thế giới du hành trong mơ. Cô và nhóm người lang thang trong mơ tiến hành một nghi lễ để biến giấc mơ lớn nhất của họ thành hiện thực, nhưng nó đòi hỏi sự hy sinh nghiêm túc nhấ
Nhiệm Vụ Cuối Cùng The Moon

Nhiệm Vụ Cuối Cùng The MoonThuyết Minh Năm: 2023

Năm 2029, tàu thám hiểm mặt trăng của Hàn Quốc, Woori ho bắt đầu hành trình chinh phục mặt trăng. Thử thách vĩ đại này thu hút sự chú ý của cả thế giới, nhưng bão táp từ cú nổ mặt trời tạo ra sóng mặt trời tràn đổ đe dọa Woori ho và chỉ còn duy nhất thành viên "Hwang Sun-woo"

Sát Nhân Trong Tiềm Thức The Top Secret: Murder In Mind

Sát Nhân Trong Tiềm Thức The Top Secret: Murder In MindViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2016, kể về một nhóm nhà nghiên cứu thuộc Phòng thí nghiệm Pháp y số 9 của Viện Nghiên cứu Khoa học cảnh sát quốc gia sử dụng một cỗ máy cho phép đọc trí nhớ của người chết trong vòng 2 năm. Cũng bởi vì kí ức của con người được chuyển thể thành hình ảnh như thế, nên càng ngày càng phát sinh ra những vấn đề liên quan đến pháp luật lẫn đạo đức.

Giáng Sinh Thương Yêu A Christmas Carol

Giáng Sinh Thương Yêu A Christmas CarolViệt Sub Năm: 1984

Vào đêm Giáng sinh năm 1843, Ebenezer Scrooge, một nhà kinh doanh đồng hồ đang mệt mỏi trong nhà ông ta và không chia sẻ niềm vui Giáng sinh. Ông ta từ chối lời mời của cháu trai Fred tham gia bữa tiệc Giáng sinh và từ chối những người thu tiền để làm từ thiện. Nhân viên trung thành của ông, Bob Cratchit, xin Scrooge đi nghỉ Giáng sinh.

Đế Chế Robot Robot Overlords.Diễn Viên: Gillian Anderson,Ben Kingsley,Callan Mcauliffe

Đế Chế Robot Robot OverlordsViệt Sub Năm: 2015

lấy bối cảnh vào thời điểm không xa trong tương lai tại một vùng tàn dư của nước Anh sau thời chiến, một binh đoàn Robot đã chiếm lấy quyền thống trị từ con người. Chúng áp dụng lệnh giới nghiêm cấm tất cả các hoạt động giao lưu ngoài xã hội lên thường dân. Thông qua thiết bị theo dõi được cấy trong cơ thể của con người, bè lũ Robot đã nắm toàn quyền cai trị

Vua Sư Tử The Lion King.Diễn Viên: Seth Rogen,Donald Glover,Chiwetel Ejiofor

Vua Sư Tử The Lion KingThuyết Minh Năm: 2019

được đạo diễn bởi Jon Favreau sẽ đưa khán giả đến với xavan Châu Phi rộng lớn nơi vị vua tương lai Simba được sinh ra. Tuy là người kế vị ngai vàng chính thức nhưng Simba phải đương đầu với những âm mưu của Scar, người chú ruột luôn toan tính chiếm lấy ngôi báu. Cuộc chiến ở Pride Rock trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết và đỉnh điểm là việc chú sư tử Simba bị lưu đày khỏi quê hương.

Unknown2023-12-20 22:13:54

Silver Và Quyển Mộng Thư - Silver And The Book Of Dreams Việt Sub (2023)

khi liv chuyển đến london cô gặp một nhóm chàng trai bí ẩn kéo cô vào thế giới du hành trong mơ cô và nhóm người lang thang trong mơ tiến hành một nghi lễ để biến giấc mơ lớn nhất của họ thành hiện thực nhưng nó đòi hỏi sự hy sinh nghiêm túc nhấsilver và quyển mộng thư,xem phim silver và quyển mộng thư,download silver và quyển mộng thư,xem online silver và quyển mộng thư hd,xem silver và quyển mộng thư nhanh,tai phim silver và quyển mộng thư,silver and the book of dreams,xem phim silver and the book of dreams,download silver and the book of dreams,xem online silver and the book of dreams hd,xem silver and the book of dreams nhanh,tai phim silver and the book of dreams