Siêu Đầu Bếp - Zone Pro Site Việt Sub (2013)RSS Siêu Đầu Bếp - Zone Pro Site Việt Sub (2013)
Siêu Đầu Bếp - Zone Pro Site
Diễn viên: Chu Sheng Chen, Kimi Hsia, I Chen Ko
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wan trở về Đài Bắc cùng với một khoản nợ lớn sau khi sự nghiệp người mẫu của cô tan vỡ. Nhà hàng của gia đình cô đang đứng trên bờ vực phá sản. May mắn thay cô gặp được đầu bếp Hải, anh hướng dẫn cho cô để chiến thắng trong cuộc thi "Siêu Đầu Bếp" để lấy lại uy tín và vực dậy nhà hàng mình như xưa.
Cảnh Sát Lôi Thôi Mr. Boo Meets Pom Pom

Cảnh Sát Lôi Thôi Mr. Boo Meets Pom PomViệt Sub Năm: 1985

Làm việc tại sở pháp y của cảnh sát, anh Boo (Michael Hui) mặc dù lơ đễnh và lôi thôi nhưng đã thành công trong công việc của mình. Người vợ xinh đẹp của anh (Terry Hu) bắt đầu được tỷ phú điển trai Yang (Stuart Ong) tán tỉnh và giờ anh Boo phải cố gắng giành lại tình yêu của cô

Khu Vực Xác Ướp Mortuary Blues.Diễn Viên: Ngô Quân Như,Shelia Chan,Đỗ Đức Vỹ

Khu Vực Xác Ướp Mortuary BluesViệt Sub Năm: 1990

1 Đoàn hát được mời đến để giúp trấn áp xác chết Tần Thủy Hoàng nhưng ko ngờ những thành viên của đoàn hát lại vô tình phá vỡ Phong ấn xác chết làm hắn quay lại gieo rắc nỗi kinh hoàng lên toàn bộ cả thị trấn, đành phải hợp sức lại để tiêu diệt hắn.

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The Blade.Diễn Viên: Louis De Funès,Geneviève Grad,Michel Galabru

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The BladeViệt Sub Năm: 2022

Ngay từ khi còn rất nhỏ, Buapan đã mơ ước trở thành một người lính, nhưng cha cô đã ngăn cản cô thực hiện điều đó. Với những kỹ năng và niềm đam mê sẵn có, Buapan trở thành một nữ kiếm sĩ và tiếp tục dạy cho Kham, người cũng muốn trở thành một người lính nhưng thiếu kỹ năng. Hành trình của họ có nhiều pha hành động hài hước, tình huống hài hước và bài học sâu sắc.

Unknown2024-05-04 19:43:23

Siêu Đầu Bếp - Zone Pro Site Việt Sub (2013)

wan trở về đài bắc cùng với một khoản nợ lớn sau khi sự nghiệp người mẫu của cô tan vỡ nhà hàng của gia đình cô đang đứng trên bờ vực phá sản may mắn thay cô gặp được đầu bếp hải anh hướng dẫn cho cô để chiến thắng trong cuộc thi siêu đầu bếp để lấy lại uy tín và vực dậy nhà hàng mình như xưasiêu đầu bếp,xem phim siêu đầu bếp,download siêu đầu bếp,xem online siêu đầu bếp hd,xem siêu đầu bếp nhanh,tai phim siêu đầu bếp,zone pro site,xem phim zone pro site,download zone pro site,xem online zone pro site hd,xem zone pro site nhanh,tai phim zone pro site,chu sheng chen,kimi hsia,i chen ko