Shuumatsu Train Doko E Iku? - Train To The End Of The World Việt Sub (2024)RSS Shuumatsu Train Doko E Iku? - Train To The End Of The World Việt Sub (2024)
Shuumatsu Train Doko E Iku? - Train To The End Of The World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (7/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện của anime diễn ra tại một thị trấn nông thôn bí ẩn, nơi xảy ra những sự kiện kỳ lạ. Shizuru Chikura, một cô gái trẻ, đang tìm kiếm người bạn mất tích của mình.
Tytania Titania: Taitania

Tytania Titania: TaitaniaViệt Sub Năm: 2006 (Tập 5/26)

Bối cảnh của phim diễn ra trong tương lai, khi loài người sống rải rác qua các vì sao. Đế quốc Valdana phải chịu dưới quyền kiểm soát của gia tộc Tytania – một thế lực giàu có và đầy uy danh. Tytania ngụy tạo nên tầm ảnh hưởng của mình bằng bạo lực và sức mạnh về kinh tế, tồn tại như biểu trưng của nỗi đe sợ đối với toàn đế chế.

Kì Thủ Cờ Vây Hikaru No Go

Kì Thủ Cờ Vây Hikaru No GoViệt Sub Năm: 2001 (Tập 75+Ova/75)

Câu chuyện bắt đầu khi cậu bé Shindou Hikaru tình cờ đến nhà ông nội và bắt gặp 1 chiếc bàn cờ vây cổ, không ai nhìn thấy vết máu trên bàn cờ ngoài cậu. Sau đó, cậu đã gặp Fujiwara no Sai, 1 kỳ thủ cờ vây đến từ thời đại Heian, vốn là 1 người dạy cờ vây cho nhà vua, nhưng bị 1 người dạy cờ khác ganh ghét hãm hại, nên bị đuổi khỏi thành.

Big Order (Tv) ビッグオーダー

Big Order (Tv) ビッグオーダーViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Hoshimiya Eiji là một cậu bé trung học sống nội tâm,mong muốn thế giới bị hủy diệt. Mong muốn của cậu ta cũng trùng hợp với một loạt các thảm họa quy mô lớn mà đột nhiên quét qua toàn bộ hành tinh, dẫn đến cái chết thảm của hàng triệu người. Đồng thời, những người đặc biệt ở tất cả các nơi trên thế giới đều thực hiện mong muốn đó của cậu ta, và đã được cấp quyền hạn dựa trên Orders và Eiji là một trong số chúng. Eiji tự nhiên đi đến kết luận rằng cậu chịu trách nhiệm cho việc tiêu hủy.

Unknown2024-05-14 13:50:28

Shuumatsu Train Doko E Iku? - Train To The End Of The World Việt Sub (2024)

câu chuyện của anime diễn ra tại một thị trấn nông thôn bí ẩn nơi xảy ra những sự kiện kỳ lạ shizuru chikura một cô gái trẻ đang tìm kiếm người bạn mất tích của mìnhshuumatsu train doko e iku,xem phim shuumatsu train doko e iku,download shuumatsu train doko e iku,xem online shuumatsu train doko e iku hd,xem shuumatsu train doko e iku nhanh,tai phim shuumatsu train doko e iku,train to the end of the world,xem phim train to the end of the world,download train to the end of the world,xem online train to the end of the world hd,xem train to the end of the world nhanh,tai phim train to the end of the world