Quý Bà Háo Sắc - Lady J Việt Sub (2018)RSS Quý Bà Háo Sắc - Lady J Việt Sub (2018)
Quý Bà Háo Sắc - Lady J
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mademoiselle de Joncquières là một bộ phim có sự tham gia của Cécile de France, Edouard Baer và Alice Isaaz. Bị lừa bởi một người theo chủ nghĩa tự do khét tiếng, một góa phụ lên kế hoạch trả thù
Chàng Orpheus Da Đen Black Orpheus.Diễn Viên: Breno Mello,Marpessa Dawn,Lourdes De Oliveira

Chàng Orpheus Da Đen Black OrpheusViệt Sub Năm: 1959

trong đó sử dụng bài hát "Manhã De Carnival", cũng là một bộ phim nổi tiếng. Phim của đạo diễn người Pháp Marcel Camus và được quay tại Brazil, lấy bối cảnh hiện đại là thành phố Rio de Janeiro trong lễ hội Carnaval. Phim đã giành được Giải thưởng Cành Cọ Vàng của Liên hoan phim Cannes 1959 (Pháp), Giải thưởng Hàn lâm 1960 cho Phim tiếng nước ngoài hay nhất và Quả cầu vàng 1960 cho Phim nước ngoài hay nhất (Mỹ).

Chuyện Tình Romeo Và Juliet Romeo And Juliet.Diễn Viên: Hailee Steinfeld,Douglas Booth,Damian Lewis

Chuyện Tình Romeo Và Juliet Romeo And JulietViệt Sub Năm: 2013

Romeo And Juliet một bộ phim sắp được công chiếu vào tháng 10 này, phim do Mỹ sản xuất và dựa trên tác phẩm nổi tiếng của nhà văn bậc tài thế giới William Shakespeare. Xem Phim Romeo And Juliet Nội dung phim xoay quanh chuyện tình đầy bi thương và trắc trở của Romeo và Juliet, với những cảnh tình yêu lãng mạn của cặp đôi này cho đến những tình tiết bị ngăn cách phá hoại, một chuyện tình đẹp nhưng đầy tai ương và kết thúc bi thảm đã là tiền đề cho những tác phẩm văn học tình yêu sau này.

Nàng Thơ Của Tôi Josée.Diễn Viên: Hailee Steinfeld,Douglas Booth,Damian Lewis

Nàng Thơ Của Tôi JoséeViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện tình nên thơ nhưng đầy trắc trở của cậu sinh viên Young-seok và cô gái bị khiếm khuyết Josee. Mặc dù vậy, cô vẫn sống và mong được hòa mình vào thế giới hiện tại. Nhờ tình yêu, cô đã được nhìn ngắm thế giới mà mình luôn ao ước nhưng trước mặt họ vẫn còn rất nhiều rào cản.

Giáng Sinh Cuối Cùng Spencer.Diễn Viên: Hailee Steinfeld,Douglas Booth,Damian Lewis

Giáng Sinh Cuối Cùng SpencerThuyết Minh Năm: 2021

Vào năm 1991, trong kỳ nghỉ Giáng sinh cùng với gia đình hoàng gia tại Dinh thự Sandringham, Diana, Vương phi xứ Wales đã đưa ra quyết định chấm dứt hôn nhân giữa mình và chồng là Charles, Thân vương xứ Wales.

Đông Dương Indochine.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Vincent Perez,Linh Dan Pham

Đông Dương IndochineViệt Sub Năm: 1992

Đông Dương (tiếng Pháp: Indochine) là một bộ phim Pháp của đạo diễn Régis Wargnier công chiếu lần đầu năm 1992. Lấy bối cảnh Việt Nam trong thời gian là thuộc địa của Pháp, bộ phim là câu chuyện kể của Éliane Devries, một chủ đồn điền cao sungười Pháp, về những sự kiện xảy ra trong giai đoạn bà sống ở Việt Nam.

Unknown2024-05-11 13:51:29

Quý Bà Háo Sắc - Lady J Việt Sub (2018)

mademoiselle de joncquières là một bộ phim có sự tham gia của cécile de france edouard baer và alice isaaz bị lừa bởi một người theo chủ nghĩa tự do khét tiếng một góa phụ lên kế hoạch trả thùquý bà háo sắc,xem phim quý bà háo sắc,download quý bà háo sắc,xem online quý bà háo sắc hd,xem quý bà háo sắc nhanh,tai phim quý bà háo sắc,lady j,xem phim lady j,download lady j,xem online lady j hd,xem lady j nhanh,tai phim lady j