Quân Đoàn Legion - Legionnaire Việt Sub (1998)RSS Quân Đoàn Legion - Legionnaire Việt Sub (1998)
Quân Đoàn Legion - Legionnaire
Diễn viên: Jean, Claude Van Damme, Adewale Akinnuoye, Agbaje, Steven Berkoff, Waldemar Barwinski
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alain Lefevre là một võ sĩ quyền Anh, được trả tiền bởi một ông chùm ở Marseille để thi đấu nhưng phải giả vờ thua, nhưng anh đã làm ngược lại. Anh bị bọn xã hội đen tìm giết .Anh cố gắng để chạy trốn sang Mỹ với Katrina là bạn gái của mình. Kế hoạch không thành công, Anh tìm cách thoát thân bằng cách gia nhập quân đoàn Legion
Cuộc Đời Của Serpico Serpico.Diễn Viên: Al Pacino,John Randolph,Jack Kehoe,Biff Mcguire

Cuộc Đời Của Serpico SerpicoViệt Sub Năm: 1973

Giữa 1 rừng cảnh sát mục ruỗng, đốn mạc xuất hiện tay cảnh sát được mệnh danh là liêm chính trong nhất. Vậy điều gì sẽ đợi hắn? Huân chương danh dự hay viên kẹo đồng ngay giữa mặt?

Em Gái Sherlock 2 Enola Holmes 2.Diễn Viên: Al Pacino,John Randolph,Jack Kehoe,Biff Mcguire

Em Gái Sherlock 2 Enola Holmes 2Thuyết Minh Năm: 2022

ở phần này Enola đảm nhận vụ án chính thức đầu tiên với tư cách thám tử. Nhưng để phá giải bí ẩn về một cô gái mất tích, cô sẽ cần sự giúp đỡ của bạn bè cũng như anh trai Sherlock.

Phía Bắc Qua Tây Bắc North By Northwest.Diễn Viên: Cary Grant,Eva Marie Saint,James Mason

Phía Bắc Qua Tây Bắc North By NorthwestViệt Sub Năm: 1959

North by Northwest là bộ phim thuộc thể loại phim giật gân, trinh thám hồi hộp đặc trưng phong cách của Alfred Hitchcook. Đặc trưng này thể hiện rõ trong cách xây dựng nhân vật và cấu trúc tự sự của phim. Chủ đề của phim đó là hành trình tìm ra sự thật để minh oan cho bản thân mình của nhân vật Roger khi anh ta bị kẻ xấu vu oan và bị cảnh sát truy bắt.

Unknown2024-05-07 21:08:07

Quân Đoàn Legion - Legionnaire Việt Sub (1998)

alain lefevre là một võ sĩ quyền anh được trả tiền bởi một ông chùm ở marseille để thi đấu nhưng phải giả vờ thua nhưng anh đã làm ngược lại anh bị bọn xã hội đen tìm giết anh cố gắng để chạy trốn sang mỹ với katrina là bạn gái của mình kế hoạch không thành công anh tìm cách thoát thân bằng cách gia nhập quân đoàn legionquân đoàn legion,xem phim quân đoàn legion,download quân đoàn legion,xem online quân đoàn legion hd,xem quân đoàn legion nhanh,tai phim quân đoàn legion,legionnaire,xem phim legionnaire,download legionnaire,xem online legionnaire hd,xem legionnaire nhanh,tai phim legionnaire,jean,claude van damme,adewale akinnuoye,agbaje,steven berkoff,waldemar barwinski