Phép Lạ Tình Thầy Trò - The Miracle Worker Việt Sub (1962)RSS Phép Lạ Tình Thầy Trò - The Miracle Worker Việt Sub (1962)
Phép Lạ Tình Thầy Trò - The Miracle Worker
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1962
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về tình thầy trò vô cùng cảm động giữa cô giáo Annie và cô bé mù Helen Keller. Helen Keller (Patty Duke thủ vai) bị mù, câm và điếc từ nhỏ nên cô không thể giao tiếp với ai.
Lạc Lối Lost Highway.Diễn Viên: Bill Pullman,Patricia Arquette,John Roselius

Lạc Lối Lost HighwayViệt Sub Năm: 1997

Cuộc đời của nghệ sĩ saxophone đã bị thay đổi bất ngờ khi ông bị nghi ngờ là thủ phạm gây ra cái chết của vợ mình. Vào tù, ông chấp nhận cuộc sống mới và tìm cách thích nghi với hoàn cảnh. Tuy nhiên, mọi việc không đơn giản như ông nghĩ.

Mồ Chôn Tội Ác The Dead Pool.Diễn Viên: Clint Eastwood,Patricia Clarkson,Liam Neeson,Evan C Kim,David Hunt,Michael Currie

Mồ Chôn Tội Ác The Dead PoolViệt Sub Năm: 1988

Xác Johnny Squares, chàng ca sĩ nhạc rock nghiện ngập, đã được tìm thấy với kết luận dùng thuốc quá liều. Nhưng khi bắt tay vào điều tra, Harry nhận ra rằng có rất nhiều bằng chứng chứng tỏ rằng đây không phải một tai nạn thông thường. Ban đầu, Harry để mắt tới Peter Swan, người đạo diễn các video của chàng ca sĩ xấu số. Anh cũng gặp mặt phóng viên truyền hình, Samantha Walker sau khi bị đe dọa.

Rừng Nauy Norwegian Wood.Diễn Viên: Trầnh Hùng

Rừng Nauy Norwegian WoodViệt Sub Năm: 2010

Những hình ảnh tuyệt đẹp của bộ phim Rừng Na Uy đã chính thức được ra mắt, đem đến cho người xem một cái nhìn cận cảnh hơn về các nhân vật, cũng như khung cảnh đầy thơ mộng trong phim. Những khán giả từng xem phim của Trần Anh Hùng, từng yêu thích những phối cảnh, những góc quay đặc biệt trong các bộ phim nhựa của anh sẽ dễ dàng nhận thấy một trong những đặc trưng trong ngôn ngữ điện ảnh của Trần Anh Hùng chính là khả năng dùng hình ảnh để lột tả những khía cạnh tình cảm, cảm xúc của nhân vật

Băng Nhóm Trẻ Em I Was Born, But...Diễn Viên: Tatsuo Saitô,Tomio Aoki,Mitsuko Yoshikawa

Băng Nhóm Trẻ Em I Was Born, But..Việt Sub Năm: 1932

Được thực hiện vào cuối thời kì phim câm ở Nhật, bộ phim I Was Born But… năm 1932 của Ozu Yasujiro lấy bối cảnh tại vùng ngoại ô Tokyo, nơi gia đình Yoshi vừa mới chuyển tới cùng với hai cậu con trai nhỏ, Keiji và Ryoichi (Tomio Aoki và Hideo Sugawara thủ vai). Vốn là những đứa trẻ mới tới, nên Keiji và Ryoichi tức thì trở thành nạn nhân bị ăn hiếp ở đó, chúng phải cúp học để tránh mấy đứa trẻ khác.

Gấu Đen Black Bear.Diễn Viên: Tatsuo Saitô,Tomio Aoki,Mitsuko Yoshikawa

Gấu Đen Black BearViệt Sub Năm: 2020

Tại một ngôi nhà bên hồ hẻo lánh ở Dãy núi Adirondack, một cặp vợ chồng tiếp đãi một vị khách ngoại tỉnh đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho việc làm phim của cô ấy.

Unknown2024-05-18 16:07:37

Phép Lạ Tình Thầy Trò - The Miracle Worker Việt Sub (1962)

kể về tình thầy trò vô cùng cảm động giữa cô giáo annie và cô bé mù helen keller helen keller patty duke thủ vai bị mù câm và điếc từ nhỏ nên cô không thể giao tiếp với aiphép lạ tình thầy trò,xem phim phép lạ tình thầy trò,download phép lạ tình thầy trò,xem online phép lạ tình thầy trò hd,xem phép lạ tình thầy trò nhanh,tai phim phép lạ tình thầy trò,the miracle worker,xem phim the miracle worker,download the miracle worker,xem online the miracle worker hd,xem the miracle worker nhanh,tai phim the miracle worker