Phần Một: Người Con Của Lửa - Rebel Moon - Part One: A Child Of Fire Thuyết Minh (2023)RSS Phần Một: Người Con Của Lửa - Rebel Moon - Part One: A Child Of Fire Thuyết Minh (2023)
Phần Một: Người Con Của Lửa - Rebel Moon - Part One: A Child Of Fire
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi thuộc địa yên bình ở rìa thiên hà bị thế lực cai trị chuyên chế đe dọa, một người lạ bí ẩn trở thành tia hy vọng sống sót tốt nhất của họ.
Kẻ Bắt Chước The Mimic.Diễn Viên: Lee Joon Hyuk,Yum Jung Ah,Park Hyuk Kwon

Kẻ Bắt Chước The MimicViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ câu truyện ma dân gian nổi tiếng của Hàn Quốc - Con Hổ trên núi Jang - câu truyện kể về một sinh vật hắc ám có khả năng giả giọng nói để đánh lừa con người và ăn thịt họ. Kẻ Bắt Chước kể về một gia đình nọ sau sự biến mất bí ẩn của đứa con trai nhỏ

Ma Trận 2: Tái Lập The Matrix Reloaded.Diễn Viên: Keanu Reeves,Laurence Fishburne,Carrie Anne Moss

Ma Trận 2: Tái Lập The Matrix ReloadedViệt Sub Năm: 2003

Neo, Morpheus, Trinity và các đồng sự còn lại của mình tiếp tục cuộc chiến với những người nổi dậy của đế chế máy móc. Giờ đây ngày càng nhiều có nhiều con người được đánh thức khỏi ma trận và họ cố gắng để trở về với cuộc sống thực của mình. Và mặc dù ngày càng nhiều người được trở về với thực tại bọn người máy vẫn nổi dậy và cuộc chiến đã diễn ra tại thành phố Zion, thành phố duy nhất mà sự sống của loài người còn tồn tại.

Unknown2024-01-05 20:22:28

Phần Một: Người Con Của Lửa - Rebel Moon - Part One: A Child Of Fire Thuyết Minh (2023)

khi thuộc địa yên bình ở rìa thiên hà bị thế lực cai trị chuyên chế đe dọa một người lạ bí ẩn trở thành tia hy vọng sống sót tốt nhất của họphần một,người con của lửa,xem phim phần một,người con của lửa,download phần một,người con của lửa,xem online phần một,người con của lửa hd,xem phần một,người con của lửa nhanh,tai phim phần một,người con của lửa,rebel moon,part one,a child of fire,xem phim rebel moon,part one,a child of fire,download rebel moon,part one,a child of fire,xem online rebel moon,part one,a child of fire hd,xem rebel moon,part one,a child of fire nhanh,tai phim rebel moon,part one,a child of fire