Hetalia Fantasia Hetalia World Series Extra Episodes

Hetalia Fantasia Hetalia World Series Extra EpisodesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 4/4)

Cho rằng có thể thực sự được thực hiện sai và cung cấp cho các cô gái như tôi những người tôi vào Yaoi một cơ hội để ngất đi vì nó. Tôi thực sự muốn họ thực sự tạo ra một mùa giải mới, vì có rất nhiều nhân vật mà đến vào cuối chương trình và họ thực sự cần phải cho họ nhiều hơn nữa! Các OVA không thực sự cảm thấy như một Hetalia Fantasia OVA trong một ý nghĩa vì làm thế nào đóng nó là chương trình thực tế mà tôi không biết lý do tại sao họ không chỉ cần đặt nó lại với nhau.

Shoumetsu Toshi Thị Trấn Hoang Tàn

Shoumetsu Toshi Thị Trấn Hoang TànViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, có một thị trấn bị hủy diệt không để lại chút dấu vết gì. Người duy nhất sống sót sau trận hủy diệt ấy - và gã buôn lậu cô độc Takuya. Cùng với lá thư do cha Yuki để lại, họ đi đến thị trấn Lost mà không ngờ đến những thử thách đang chờ họ trước mắt. Những tổ chức bí ẩn, những âm mưu giấu kín đang chờ đợi Yuki và Takuya khi hai người càng tiến đến gần bí mật của Lost.

Baldr Force Exe Resolution.Diễn Viên: Tooru Souma,Tsukina Sasagiri,Yuuya Nonomura,Akira

Baldr Force Exe ResolutionViệt Sub Năm: 2007 (Tập 4/4)

Touru Soma là thành viên của Steppen Wolf, 1 nhóm hacker. Nhóm này quyết định sẽ làm một cuộc tấn công hack lần nữa bằng cách xâm nhập vào FLAK, một tổ chức quân đội lớn lập ra bởi United Nation để chống lại khủng bố mạng. Tuy nhiên, họ bị phát hiện, và Yuya chết, lãnh đạo của Steppen Wolf và bạn của Touru bị bắt.

Xem Phim Yamato Takeru - Maxbot Việt Sub (1994) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong thế kỷ thứ 25 một tàu vũ trụ chở 300 người rời khỏi trái đất để tìm kiếm hành tinh mới trong hệ mặt trời nhưng một tai nạn bất ngờ xảy ra họ đâm vào một hố đen được kết nối với một vũ trụ khác những người trên tàu bị hút tới một hành tinh gọi là ismo câu chuyện bắt đầu 12 năm sau khi họ đã ở lại ismo 12 nămyamato takeru,xem phim yamato takeru,download yamato takeru,xem online yamato takeru hd,xem yamato takeru nhanh,tai phim yamato takeru,maxbot,xem phim maxbot,download maxbot,xem online maxbot hd,xem maxbot nhanh,tai phim maxbot