Đại Hộ Pháp Dahufa.Diễn Viên: Kim Sĩ Kiệt,Lý Lan Lăng,Tiểu Liên Sát

Đại Hộ Pháp DahufaThuyết Minh Năm: 2017

Nhằm tìm kiếm tung tích Thái Tử, Đại Hộ Pháp đã đến một nơi kì lạ. Người dân nơi này có hình hài giống nhau như đậu phộng, không biết nói chuyện và được chi phối bởi một lão giá mưu mô tên là Cát An. Trong hình trình ấy, Đại Hộ Pháp vô tình phát hiện ra bí mật động trời về họ, đồng thời bị cuốn vào âm mưu xấu xa của lão Cát An.

Harvie Và Bảo Tàng Ma Thuật Harvie And The Magic Museum.Diễn Viên: Martin Dejdar,Martin Klásek,Ota Jirák

Harvie Và Bảo Tàng Ma Thuật Harvie And The Magic MuseumThuyết Minh Năm: 2018

kể về một chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới lạ. Ông Spejbl là người trông coi Bảo tàng múa rối, nơi đang phải đối đầu với một mối nguy hiểm tiềm tàng. Không một chút chần chừ Harvie đã chuẩn bị để xâm nhập vào không gian bí ẩn của bảo tàng, từ đó cậu phát hiện ra thế giới bí ẩn đằng sau các điểm tham quan của du khách.

Kỷ Băng Hà 5: Trời Sập Ice Age: Collision Course.Diễn Viên: Martin Dejdar,Martin Klásek,Ota Jirák

Kỷ Băng Hà 5: Trời Sập Ice Age: Collision CourseThuyết Minh Năm: 2016

Việc theo đuổi hạt sồi “bá đạo” bất ngờ khiến chú sóc Scrat bị du thuyền UFO đưa vào vũ trụ. Tại đây, Scrat vô tình gây ra một loạt các sự kiện vũ trụ, từ đó tạo ra nhiều sự biến đổi đe dọa tới thế giới Kỷ Băng Hà. Kết quả từ những trò đùa của Scrat lúc nào cũng nghiêm trọng, và lần này nó đã tạo ra một phiên bản mới của vụ nổ Big Bang.

Xem Phim Xì Trum: Ngôi Làng Kì Bí - Smurfs: The Lost Village Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với tên gọi smurfs the lost village phần mới nhất trong serie về những người tí hon da xanh sẽ theo chân tí cô nương đi vào rừng thẳm để giải đáp các thắc mắc bấy lâu nay trong lòng như tại sao cô smurfette lại là phận nữ duy nhất trong làng hay mọi xì trum sinh ra đều có một mục đích sống rất rõ ràng rốt cuộc tí cô nương sinh ra… để làm gìxì trum,ngôi làng kì bí,xem phim xì trum,ngôi làng kì bí,download xì trum,ngôi làng kì bí,xem online xì trum,ngôi làng kì bí hd,xem xì trum,ngôi làng kì bí nhanh,tai phim xì trum,ngôi làng kì bí,smurfs,the lost village,xem phim smurfs,the lost village,download smurfs,the lost village,xem online smurfs,the lost village hd,xem smurfs,the lost village nhanh,tai phim smurfs,the lost village