Bikini Warriors Chiến Binh Bikini

Bikini Warriors Chiến Binh BikiniViệt Sub Năm: 2015 (Tập 15/15)

Yōko Hikasa như Fighter (được thiết kế bởi dễ thương quỷ Girlfriend nghệ sĩ manga Hisasi ), một chuyên gia trong chiến đấu, mọi tay người đặc biệt kỹ năng sử dụng vũ khí tầm gần. Trong thực tế, cô ấy thực sự không có bất kỳ kỹ năng đặc biệt khác, ngoại trừ cho điều đó. The Fighter vượt qua các đối thủ của mình chỉ với cơ bắp và ý chí.

Dream Festival! ドリフェス!.Diễn Viên: Shino Shimoji,Sumire Morohoshi,Tadokoro Azusa

Dream Festival! ドリフェス!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Một ngày, năm thứ hai học sinh trung học Kanade Amamiya đột ngột do thám của thần tượng huyền thoại Haruto Mikami. Ông bây giờ phải đối mặt với cuộc sống của một thần tượng với những người khác trong cùng một cơ quan. Ông là nhằm làm cho CD đầu tay của mình trong Liên hoan Giấc mơ!

Xem Phim World Dai Star - Stella Of The Theater Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thế giới trải qua sự bùng nổ về mức độ phổ biến của sân khấu và những diễn viên giỏi nhất được biết đến với cái tên dai stars kokona otori là một cô gái 16 tuổi khao khát trở thành ngôi sao đại thế giới bằng cách thử giọng cho công ty sân khấu có tên là sirius và chương trình đã theo đuổi ước mơ của cô ấy từ đóworld dai star,xem phim world dai star,download world dai star,xem online world dai star hd,xem world dai star nhanh,tai phim world dai star,stella of the theater,xem phim stella of the theater,download stella of the theater,xem online stella of the theater hd,xem stella of the theater nhanh,tai phim stella of the theater