Cô Bé Dũng Cảm The Breadwinner

Cô Bé Dũng Cảm The BreadwinnerChưa Sub Năm: 2017

được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Deborah Ellis. Nội dung chính kể về câu chuyện của cô bé Parvana 11 tuổi, sống tại Afghanistan vào năm 2001.

Cô Bé Charlotte Wakakusa No Charlotte.Diễn Viên: Charlotte Of The Young Grass,Charlotte The Young Shoot

Cô Bé Charlotte Wakakusa No CharlotteChưa Sub Năm: 1978

đáng nhớ của tuổi thơ mà có lẽ ít ai được xem qua nó, admin đang cố gắng tìm up lên cho các bạn xem dù là bản Engsub củng được, nhạc phim mở đầu của phim hoạt hình cô bé charlotte hay các bạn có thể nghe qua để cảm nhận được nhé.Charlotte là một cô gái sống tại một trang trại ở Canada.

Những Kẻ Gây Rối Hellion.Diễn Viên: Aaron Paul,Juliette Lewis,Josh Wiggins

Những Kẻ Gây Rối HellionChưa Sub Năm: 2014

Khi niềm đam mê nhạc rock metal và xe mô tô địa hình trở nên ám ảnh, lối cư xử thiếu trách nhiệm của cậu bé 13 tuổi Jacob khiến cơ quan bảo vệ quyền lợi trẻ em phải tách riêng cậu em trai nhỏ Wes của cậu ra và mang đến cho bà cô của cậu nuôi dưỡng để tránh những ảnh hưởng xấu.

Colorful Movie The Motion Picture.Diễn Viên: Aaron Paul,Juliette Lewis,Josh Wiggins

Colorful Movie The Motion PictureChưa Sub Năm: 2010

Nhân loại đâu chỉ có một sắc màu đơn độc, mà là vô vàn màu sắc khác nhau. Colorful (カラフル, Sắc màu) là bộ phim hoạt hình Nhật Bản của đạo diễn Keiichi Hara sản xuất năm 2010. Bộ phim dựa theo cuốn sách của nhà văn Eto Mori (đoạt giải Naoki Prize lần thứ 135 năm 2006).

Xem Phim Vượt Khỏi Địa Đàng - Beyond Utopia Chưa Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bức tranh đầy căng thẳng và hấp dẫn về những gì mà con người sẵn sàng làm để giành được tự do bộ phim tài liệu này theo dõi nhiều gia đình trong khi họ cố gắng trốn thoát khỏi bắc triều tiênvượt khỏi địa đàng,xem phim vượt khỏi địa đàng,download vượt khỏi địa đàng,xem online vượt khỏi địa đàng hd,xem vượt khỏi địa đàng nhanh,tai phim vượt khỏi địa đàng,beyond utopia,xem phim beyond utopia,download beyond utopia,xem online beyond utopia hd,xem beyond utopia nhanh,tai phim beyond utopia