Mật Danh Iris Iris.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Kim Tae Hee,Kim Seung Woo,Jung Joon Ho

Mật Danh Iris IrisThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 20/20)

Top 2 nhân viên tình báo 707 là Kim Hyun Joon (Lee Byung Hoon) và Jin Sa Woo (Jung Joon Ho) coi nhau như anh em ruột đã thề sẽ luôn tin tưởng nhau và giữ mãi tình bạn không bao giờ thay đổi. Hyun Joon đã bị mất cha mẹ trong một tai nạn giao thông khi còn nhỏ.

Cuộc Chiến Zombie Phần 5 Z Nation Season 5.Diễn Viên: Karl Schaefer,Craig Engler

Cuộc Chiến Zombie Phần 5 Z Nation Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Z Nation phần 5 tiếp tục xoay quanh 1 nhóm người, đang cùng nhau cố gắng sống sót qua khỏi đại dịch của virus Z, từ những người xa lạ, qua 2 mùa film, họ đã gắn kết hơn với nhau. Và rồi dần dần những "tác dụng phụ" trong vác-xin chống virus Z được tiêm vào Murphy, đang khiến cho anh có khả năng điều khiển được những người bị nhiễm Virus Z khác! Liệu điều này có giúp cho họ "đi đến được nơi họ cần đến!".

Cuộc Chiến Ngai Vàng Phần 8 Game Of Thrones Season 8.Diễn Viên: Alee Fauzi,Jack Hudson,Adam Quigley,Nixon,Marc Rissmann

Cuộc Chiến Ngai Vàng Phần 8 Game Of Thrones Season 8Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

ở phần trước, những con rồng Daenerys Hồi (Emilia Clarke) và đội quân to lớn của cô cuối cùng đã lên đường đến Westeros, nơi Cersei (Lena Headey) giờ đã trở thành Nữ hoàng sau cái chết của những đứa con. Đội quân Night King (Vladimir Furdik trong phần 6) đang tiến về phía nam, và một trận chiến dường như sắp xảy ra.

Xem Phim Vương Triều Cuối Cùng Phần 1 - The Last Kingdom Season 1 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện của uhtred vùng bebbanburg từ một cậu bé bị chiếm mất quyền thừa kế lớn lên cùng với người vikings sau đó chiến đấu cho vua alfred đại đế và con trai của ông edward đây là câu chuyện về những cái khiên chắn máu trả thù và sự trui rèn từ nhiều vương quốc trong một quốc gia một giấc mơ mà vua alfred gọi là anh quốcvương triều cuối cùng phần 1,xem phim vương triều cuối cùng phần 1,download vương triều cuối cùng phần 1,xem online vương triều cuối cùng phần 1 hd,xem vương triều cuối cùng phần 1 nhanh,tai phim vương triều cuối cùng phần 1,the last kingdom season 1,xem phim the last kingdom season 1,download the last kingdom season 1,xem online the last kingdom season 1 hd,xem the last kingdom season 1 nhanh,tai phim the last kingdom season 1,alexander dreymon,nicholas rowe,emily cox