Sát Nhân Trong Tiềm Thức The Top Secret: Murder In Mind

Sát Nhân Trong Tiềm Thức The Top Secret: Murder In MindViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2016, kể về một nhóm nhà nghiên cứu thuộc Phòng thí nghiệm Pháp y số 9 của Viện Nghiên cứu Khoa học cảnh sát quốc gia sử dụng một cỗ máy cho phép đọc trí nhớ của người chết trong vòng 2 năm. Cũng bởi vì kí ức của con người được chuyển thể thành hình ảnh như thế, nên càng ngày càng phát sinh ra những vấn đề liên quan đến pháp luật lẫn đạo đức.

Núi Quỷ Khổng Lồ Troll.Diễn Viên: Saisaymar Thanapat,Pongpas Jenjiro

Núi Quỷ Khổng Lồ TrollThuyết Minh Năm: 2022

một cô gái trẻ, cha của Nora Tidemann, Tobias, dạy cô thần thoại về Quỷ khổng lồ và nguồn gốc của những ngọn núi địa phương của họ. Trong một câu chuyện, Nora gần như “nhìn thấy” khuôn mặt của những con troll bị biến thành đá trên mặt đá.

Xem Phim Vùng Đất Tù Đày - The Trapped Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bệnh viện tâm thần nay lại trở thành nhà giam đáng sợ cô gái xinh đẹp bỗng bị bắt cóc giam giữ tại nơi đây muốn tìm mọi cách thoát ra t bag lại đảm đương kẻ ác trong vai viện trưởng viện thần kinh ác quỷ những tình thế hack não sắp sửa xuất hiệnvùng đất tù đày,xem phim vùng đất tù đày,download vùng đất tù đày,xem online vùng đất tù đày hd,xem vùng đất tù đày nhanh,tai phim vùng đất tù đày,the trapped,xem phim the trapped,download the trapped,xem online the trapped hd,xem the trapped nhanh,tai phim the trapped