Người Đua Diều The Kite Runner.Diễn Viên: Khalid Abdalla,Ahmad Khan Mahmoodzada,Atossa Leoni

Người Đua Diều The Kite RunnerViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên tác phẩm văn học nổi tiếng của Khaled Hosseini, phim kể về tình bạn của hai người đàn ông, Amir và Hassan. Sau khi Nga tấn công Afghanistan, Amir đã trốn thoát sang Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Nhưng thời gian trôi qua và ông vẫn không sao quên được những gì đã xảy đến cho Hassan. Amir quyết định quay trở về để trả lại món nợ mà ông đã thiếu năm xưa.

Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ Pola X.Diễn Viên: Khalid Abdalla,Ahmad Khan Mahmoodzada,Atossa Leoni

Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ Pola XViệt Sub Năm: 1999

Tác phẩm phim Pola X được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Leos Carax. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1999. Phim được xây dựng dựa trên tiểu thuyết Pierre: or, The Ambiguities của tác giả Herman Melville.

Xấu Xa Ugly.Diễn Viên: Rahul Bhat,Ronit Roy,Tejaswini Kolhapure

Xấu Xa UglyViệt Sub Năm: 2013

Một câu chuyện khủng khiếp về sự tàn nhẫn, thờ ơ, bàng quang và đầy bạo lực bắt đầu khi đứa con gái 10 tuổi của một diễn viên được mến mộ bị mất tích

Khát Khao Làm Giàu Pulang.Diễn Viên: Remy Ishak,Puteri Aishah,Alvin Wong

Khát Khao Làm Giàu PulangViệt Sub Năm: 2018

kể về một người đàn ông từ một ngôi làng đi thuyền vòng quanh thế giới với hy vọng giàu có khi vợ anh ta chờ đợi sự trở lại như đã hứa trong 61 năm.

Bản Sao Womb.Diễn Viên: Eva Green,Matt Smith,Lesley Manville

Bản Sao WombViệt Sub Năm: 2010

Tình yêu tốn của người phụ nữ đã khiến cô phải chịu bản sao của chết yêu quý của cô. Từ sơ sinh của mình đến tuổi trưởng thành, cô phải đối mặt với sự phức tạp không thể tránh khỏi quyết định gây tranh cãi của mình.

Xem Phim Vùng Đất Không Người - No Mans Land Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai người lính bị thương một người bosnia čiki do diễn viên branko đurić đóng và một người serb nino do rene bitorajac đóng nói chuyện với nhau giữa hai chiến tuyến trong khu vành đai trắng no mans land khi họ đấu tranh để sống còn hai người lính này đối mặt nhau trong chiến hào của mình và chờ đợi đêm tối họ nguyền rủa và cùng tìm thấy một số điểm chungvùng đất không người,xem phim vùng đất không người,download vùng đất không người,xem online vùng đất không người hd,xem vùng đất không người nhanh,tai phim vùng đất không người,no mans land,xem phim no mans land,download no mans land,xem online no mans land hd,xem no mans land nhanh,tai phim no mans land,branko djuric,rene bitorajac,filip sovagovic