Săn Lùng The Hunt

Săn Lùng The HuntThuyết Minh Năm: 2020

Mười hai người lạ thức dậy trong một khoảng trống. Họ không biết họ đang ở đâu, hoặc họ đến đó bằng cách nào. Họ không biết rằng họ đã được chọn cho một mục đích rất cụ thể: họ là con mồi cho một cuộc săn lùng.

Hồn Ma Ký Túc Xá Ghost Dormitory.Diễn Viên: Weerachai Hattagowit

Hồn Ma Ký Túc Xá Ghost DormitoryViệt Sub Năm: 2004

Truyền thuyết về một ký túc xá bị ma ám lại tiếp diễn khi Charn, Fon, Kaew, Jo và Lin bị con ma "Bue" dọa cho phát khiếp. Họ quyết định tìm cho ra toàn bộ sự thật về ký túc xá bị ma ám. Tại sao cái chết của Bue lại có liên quan tới Jo. Ai mà ác tâm đến như vậy? Và làm sao truyền thuyết bị ma ám này có thể kết thúc.

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The Bayou.Diễn Viên: Weerachai Hattagowit

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The BayouThuyết Minh Năm: 2021

Jessica Chambers đối mặt với chồng John vì ngoại tình. John thừa nhận rằng anh ấy đã gặp Vivienne Ballard, một trong những học sinh của anh ấy. John đồng ý chia tay với Vivienne, không kể bất cứ điều gì về chuyện ngoại tình của anh với con gái của họ, Anna, và đi nghỉ cùng vợ và con gái để hàn gắn gia đình.

Rừng Hoang Gaia.Diễn Viên: Weerachai Hattagowit

Rừng Hoang GaiaThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện về một nhân viên kiểm lâm, đang thực hiện nhiệm vụ giám sát tại một khu rừng nguyên sinh thì phát hiện ra được hai cha con đã sống theo lối sống hậu tận thế. Cả hai cha con đều có tôn giáo riêng và có một mối quan hệ đầy kỳ lạ với thiên nhiên.

Xác Chết Quỷ Ám The Possession Of Hannah Grace.Diễn Viên: Weerachai Hattagowit

Xác Chết Quỷ Ám The Possession Of Hannah GraceThuyết Minh Năm: 2018

Megan Reed là một nữ bác sĩ có vấn đề về tâm lý nên luôn cần sự hỗ trợ của thuốc an thần trong những ca trực đêm tại nhà xác trong bệnh viện. Một ngày nọ, cô nhận được xác chết nhăn nhúm của Hannah Grace - người được cho là đã chết sau một buổi trừ tà thất bại.

Xem Phim Vùng Biển Chết - Jersey Shore Shark Attack Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện nhiều năm trước đây hàng trăm người dân địa phương và khách du lịch bị tàn sát bởi cá mập khổng lồ trong năm 1916 bởi các cuộc tấn công khét tiếng jersey shore nhưng đó chỉ là một huyền thoại … hoặc là lịch sử sẽ lập lạivùng biển chết,xem phim vùng biển chết,download vùng biển chết,xem online vùng biển chết hd,xem vùng biển chết nhanh,tai phim vùng biển chết,jersey shore shark attack,xem phim jersey shore shark attack,download jersey shore shark attack,xem online jersey shore shark attack hd,xem jersey shore shark attack nhanh,tai phim jersey shore shark attack,alex mauriello,audi resendez,daniel booko,jack scalia,jeremy luc,joey russo