Thiếu Lâm Tự 1 The Shaolin Temple (Shao Lin Si).Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Vu Thừa Huệ,Vu Hải,Jet Li,Lan Ding,Chun Hua Ji

Thiếu Lâm Tự 1 The Shaolin Temple (Shao Lin Si)Việt Sub Năm: 1982

Là một bộ phim điện ảnh võ thuật do Hồng Kông sản xuất vào năm 1982.Đây là bộ phim đưa tên tuổi của Lý Liên Kiệt lên tầm ngôi sao võ thuật của điện ảnh Hồng Kông,đây cũng là bộ phim đầu tiên Lý Liên Kiệt thủ vai nam chính trong phim.

Khi Gái Ngoan Học Đòi Mất Zin The To Do List.Diễn Viên: Aubrey Plaza,Johnny Simmons,Bill Hader

Khi Gái Ngoan Học Đòi Mất Zin The To Do ListViệt Sub Năm: 2013

Cảm thấy áp lực khi phải trở thành một người tràn trề những kinh nghiệm về vấn đề tình dục trước khi cô đi tới học đại học, Brandy Clark đã làm ra được một danh sách các điều cần thực hiện trước khi đặt bước chân trong khuôn viên trường vào mùa thu đi học.

Ánh Đèn Sân Khấu Limelight.Diễn Viên: Charles Chaplin,Claire Bloom,Nigel Bruce

Ánh Đèn Sân Khấu LimelightViệt Sub Năm: 1952

Tất cả các sự kiện khủng khiếp trong cuộc sống của mình trong những năm 1940 Chaplin để nhận ra rằng ông là một nghệ sĩ may mắn, có gần 3 thập kỷ qua cả hai nhà phê bình công nhận cũng như danh tiếng trên toàn thế giới. Vấn đề cá nhân của ông bắt nguồn từ cuộc hôn nhân của mình với Oona trẻ, thêm vào sự thù ghét ở Hoa Kỳ từ bộ phim xuất sắc chống chủ nghĩa tư bản, "Monsieur Verdoux" rời bỏ anh trong một tình huống rất ấn tượng

Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian How Long Will I Love U.Diễn Viên: Đồng Lệ Á,Xu Zheng,Tao Hong,Jiayin Lei

Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian How Long Will I Love UThuyết Minh Năm: 2016

Cốc Tiểu Tiêu, một cô gái đến từ năm 2018 đi lừa tiền người ta nhưng lại bị lừa lại. Lục Minh, một chàng trai đến từ năm 1999 vì dốc hết sức lôi kéo đầu tư mà bị cuốn vào chuyện ông chủ bị hãm hại. Một sáng thức dậy và họ nhận ra không gian thời gian bị ghép lại, hai người họ cùng nằm trên một chiếc giường. Điều ngạc nhiên là họ có thể đưa đối phương đến thời đại của mình thông qua cánh cửa phòng của mình.

Xem Phim Vua Bếp Tranh Tài - The Chef Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vì thất bại trong 1 trận quyết chiến năm xưa đầu bếp kỳ tài đàm nhất phàm lui về ở ẩn mấy năm sau hà thế long – người sư đệ từng bị anh đuổi đi đến tìm anh phân cao thấp đồng thời khiêu chiến với địch thủ năm xưa để lấy lại danh tiếng cho lớp ẩm thực trung hoa thế nhưng giờ đây nhất phàm đã bị mất hết vị giácvua bếp tranh tài,xem phim vua bếp tranh tài,download vua bếp tranh tài,xem online vua bếp tranh tài hd,xem vua bếp tranh tài nhanh,tai phim vua bếp tranh tài,the chef,xem phim the chef,download the chef,xem online the chef hd,xem the chef nhanh,tai phim the chef,giả chính vũ,tống tinh nghiên,trịnh húc đông