Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú Chihayafuru: Kami No Ku.Diễn Viên: Suzu Hirose,Mone Kamishiraishi,Jun Kunimura

Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú Chihayafuru: Kami No KuViệt Sub Năm: 2016

Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.

Cuộc Đời Của Gale The Life Of David Gale.Diễn Viên: Kevin Spacey,Kate Winslet,Laura Linney

Cuộc Đời Của Gale The Life Of David GaleViệt Sub Năm: 2003

Giáo sư David Gale, con người của sự bất hạnh khi cùng lúc gia đình và sự nghiệp đều tiêu tan. Anh là một trong những người tham gia tích cực vào phong trào phản đối án tử hình, nhưng anh lại phải lĩnh bản án đó sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể một người bạn thân của anh.

Vũ Điệu Samba Innocent Steps.Diễn Viên: Yu Mi Jeong,Byeol Kim,Gi Su Kim,Ji Yeong Kim

Vũ Điệu Samba Innocent StepsViệt Sub Năm: 2005

Young Sae trong một cuộc thi khiêu vũ bị Hyun Soo giẫm lên chân khiến anh bị thương phải rời bỏ với khiêu vũ. Một ngày, Sang Doo, chủ của một phòng tập luyện khiêu vũ, mời Young Sae tái xuất giang hồ và giúp anh tìm một người bạn nhảy đến từ Trung Quốc, là một cô gái tộc Triều Tiên. Khi đến bến tàu đón người bạn nhảy của mình thì Young Sae lại gặp phải Chae Rin, một cô bé đến Hàn Quốc thay cho chị mình.Chae Rin tuy không biết gì về khiêu vũ nhưng vì không muốn làm chị buồn nên quyết định ở lại

Ngân Hàng Tình Yêu Love Deposit.Diễn Viên: Hạ Vũ,Chu Hoằng,La Kinh Dân,Khương Hàn,Thường Xa,Từ Khiết Nhi

Ngân Hàng Tình Yêu Love DepositViệt Sub Năm: 2013

Ngân hàng tình yêu là bộ phim hài lãng mạn nói về ý tưởng mới lạ về quán cà phê mang tên “Ngân hàng tình yêu”, tại đây những người yêu nhau có thể thu âm câu chuyện tình yêu của mình lại, nếu sau một năm họ vẫn ở bên nhau thì sẽ thu được lợi tức. Cùng nhau xem bộ phim để hiểu rõ câu chuyện các bạn nhé.

Xem Phim Vũ Công Ngọt Ngào 2 - Honey 2 Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh di sản của vũ công và biên đạo múa huyền thoại honey daniels chính là đứa con gái tính thần 17 tuổi maria bennett sau khi dính dáng đến pháp luật maria đã trở lại vùng quê bronx để xây dựng lại cuộc sống của mình với hai bàn tay trắng với tài năng bẩm sinh về khiêu vũ đường phố và tham vọng nóng bòng để thể hiện bản thân mình tại nơi đây cô tìm thấy nơi nương tựa và sống chung với người mẹ connie và làm một công việc chỉ để kiếm sống qua ngàyvũ công ngọt ngào 2,xem phim vũ công ngọt ngào 2,download vũ công ngọt ngào 2,xem online vũ công ngọt ngào 2 hd,xem vũ công ngọt ngào 2 nhanh,tai phim vũ công ngọt ngào 2,honey 2,xem phim honey 2,download honey 2,xem online honey 2 hd,xem honey 2 nhanh,tai phim honey 2,kat graham,randy wayne,aaron benjamin,seychelle gabriel,ariana berlin,lonette mckee