Võ Đài Tranh Đấu Unbeatable.Diễn Viên: Bành Vu Yến,Trương Gia Huy,Lý Hinh Xảo

Võ Đài Tranh Đấu UnbeatableThuyết Minh Năm: 2013

Nhân vật chính là hai thầy trò Trình Huy và Tư Tề dù hai người cùng cảnh ngộ nhưng hoàn cảnh đi đến cảnh ngộ đó lại khác nhau. Trình Huy là là tay quyền anh lành nghề nhưng lại bị nợ nần chồng chất vì đam mê cờ bạc, Tư Tề là con trai của gia đình giàu có nhưng gia đình phá sản nênh anh cũng lâm vào cảnh nợ nần.

Tân Tinh Võ Môn New Fist Of Fury.Diễn Viên: Bành Vu Yến,Trương Gia Huy,Lý Hinh Xảo

Tân Tinh Võ Môn New Fist Of FuryViệt Sub Năm: 1976

1 chàng trai trẻ và em gái của mình khỏi thuộc địa của Nhật ở Thượng Hải đến thuộc địa của Nhật ở Đài Loan để sống với ông của họ, người đang mở một trường dạy Kung-Fu ở đây.

Hoắc Gia Quyền: Uy Chấn Sơn Hà Shocking Kungfu Of Huos.Diễn Viên: Bành Vu Yến,Trương Gia Huy,Lý Hinh Xảo

Hoắc Gia Quyền: Uy Chấn Sơn Hà Shocking Kungfu Of HuosThuyết Minh Năm: 2018

Trong cuộc Cách mạng năm 1911, tại Thượng Hải, 2 võ sĩ yêu nước Hoắc Chấn Sơn và Hà Đại Xuyên đã cùng nhau đốt cháy kho thuốc phiện, khiến ông trùm ​​Axe Gang muốn truy sát họ, và Hà Đại Xuyên đã bị giết vì cứu Hoắc Chấn Sơn . 20 năm sau, Hoắc Chấn Sơn mở một phòng võ thuật ở Thượng Hải để quảng bá võ thuật Trung Quốc và tìm kiếm hậu duệ của Hà Đại Xuyên. Khi đối mặt vớ

Minh Triều Cẩm Y Vệ 2 A Security Of The Ming Dynasty 2.Diễn Viên: Ứng Hạo Minh,Ngô Dạng,Tu Kiệt Khải,Nam Sanh,Lý Vỹ

Minh Triều Cẩm Y Vệ 2 A Security Of The Ming Dynasty 2Thuyết Minh Năm: 2018

Đô ngự sử Chu Tân phát hiện ra âm mưu tạo phản của Kỷ Cương (???), muốn dâng thư lên ngự tiền nhưng một đêm trước đó bị ám sát. Trước khi chết giao lại chứng cứ và con gái Chu Mộng Điệp cho Lý Nghị. Lý Nghị vừa bảo vệ Chu Mộng Điệp thoát khỏi truy bắt của Cẩm Y Vệ Tào Kiên và Lưu Miễn, vừa điều tra hung thủ sát hại Chu Tân và thê nhi.

Một Thời Học Sinh Once Upon A Time In High School.Diễn Viên: Kwon Sang Woo,Lee Jung Jin,Han Ga In

Một Thời Học Sinh Once Upon A Time In High SchoolThuyết Minh Năm: 2004

Năm 1978, Hyun-soo (Kwon Sang – woo của Cô bạn gia sư), một học sinh trầm tính thần tượng Bruce Lee đã chuyển đến một trường trung học. Khi anh vừa tới, Hyun-soo học được rằng cái được gọi là kỷ luật trường quân đội tất cả chỉ là khi anh bị đánh bằng gậy để làm trái với cái luật mặc đồng phục.

Xem Phim Võ Sĩ Báo Thù - Bartkowiak Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi anh trai qua đời trong một tai nạn xe hơi một võ sĩ mma thất thế tiếp quản hộp đêm của gia đình và sớm nhận ra cái chết của anh mình không phải tai nạnvõ sĩ báo thù,xem phim võ sĩ báo thù,download võ sĩ báo thù,xem online võ sĩ báo thù hd,xem võ sĩ báo thù nhanh,tai phim võ sĩ báo thù,bartkowiak,xem phim bartkowiak,download bartkowiak,xem online bartkowiak hd,xem bartkowiak nhanh,tai phim bartkowiak