Thành Phố Thất Lạc: Cuộc Chiến Công Lý Lost City: The Deadly Affair

Thành Phố Thất Lạc: Cuộc Chiến Công Lý Lost City: The Deadly AffairViệt Sub Năm: 2023

tại một thị trấn nhỏ ở vùng hẻo lánh, kiểm lâm Chen Qiang đã thoát khỏi một “tai nạn điện giật tình cờ” nhờ đổi ca với chủ nhân Lao Jin. Để tìm ra sự thật về cái chết của kiểm lâm Lao Jin, Chen Qiang dần dần tiếp cận băng nhóm thế giới ngầm do Lao Wu và bà Ye cầm đầu, anh cũng làm quen với Liu Qiang, Zhang Qiang và những người khác.

Nhà Thầu The Contractor.Diễn Viên: Jackson Liu,Annie Wu,Thành Long

Nhà Thầu The ContractorThuyết Minh Năm: 2022

James Harper, một quân nhân được trang trí, đã tự nguyện giải ngũ khỏi Lực lượng Đặc biệt của Quân đội Hoa Kỳ do sử dụng steroid bất hợp pháp để điều trị vết thương đầu gối suy nhược.

Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian Ji.Diễn Viên: Vương Uẩn Phầm,Hồng Sĩ Nhã,Ma Nguyệt

Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian JiThuyết Minh Năm: 2017

kể về 1 thế giới ở địa cầu, một đại dương rộng lớn đang hứng chịu cảnh chiến tranh khói lửa với đế quốc Noah hiếu chiến. Trong đó, có 1 tộc người đặc biệt là lực lượng chủ chốt có khả năng ngăn chặn sự tấn công của kẻ thù. Họ chính là nhứng cô gái có thể hóa thân thành chiến hạm với sức mạnh siêu phàm.

Liên Khúc Phim Đua Xe Death Race 2050.Diễn Viên: Manu Bennett,Malcolm Mcdowell,Marci Miller

Liên Khúc Phim Đua Xe Death Race 2050Việt Sub Năm: 2017

Nếu bạn đã xem phim Liên khúc phim kinh dị và Liên khúc phim hành động thì không thể bỏ qua phim Liên khúc phim đua xe này. Bộ phim đua xe hài hước nhái lại những phim đình đám như Death Race, Speed Racer, Max Mad và nhiều cảnh gợi nhớ những phim bom tấn từng xem.

Xem Phim Viên Đạn Vào Đầu - Bullet To The Head Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể dựa theo bộ truyện tranh cùng tên của pháp bộ phim xoay quanh cuộc báo thù của bộ đôi sát thủ cảnh sát do stallone và sung kang thể hiệnviên đạn vào đầu,xem phim viên đạn vào đầu,download viên đạn vào đầu,xem online viên đạn vào đầu hd,xem viên đạn vào đầu nhanh,tai phim viên đạn vào đầu,bullet to the head,xem phim bullet to the head,download bullet to the head,xem online bullet to the head hd,xem bullet to the head nhanh,tai phim bullet to the head,sylvester stallone,sung kang,jason momoa