Tòa Tháp Chọc Trời Skyscraper.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Kevin Rankin

Tòa Tháp Chọc Trời SkyscraperThuyết Minh Năm: 2018

Dwayne Johnson sẽ vào vai cựu quân nhân và cựu trưởng nhóm đặc nhiệm giải cứu của FBI Will Ford đầy dũng cảm. Không may trong một nhiệm vụ nguy hiểm, tai nạn khủng khiếp xảy đến với Will làm anh mất đi chân trái của mình. Kể từ đó, Will Ford từ bỏ công việc tại FBI và trở thành chuyên gia đánh giá an ninh cho các tòa nhà.

Long Tranh Hổ Đấu The Chinese Boxer.Diễn Viên: Yu Wang,Lieh Lo,Ping Wang

Long Tranh Hổ Đấu The Chinese BoxerViệt Sub Năm: 1970

Tên Diao– Erh gian ác trở lại võ quán xưa của mình, khiêu khích và đánh trọng thương nhiều đồng môn. Có người chạy báo cho Lei Mung (Vương Vũ ) và Da Lung đang làm việc tại một khu mỏ. Sau cùng, Thầy dạy võ quán cũng trở về kịp, hạ gục tên Diao Erh trong một trận hắn phải nhớ đời. Hắn ta dù miệng ứa máu phải bỏ đi nhưng vẫn đe dọa sẽ quay trở lại với các cao thủ Nhật Bản để dạy lại họ một bài học.Một tháng sau, hắn trở lại cùng với 3 tên cao thủ Karate đập phá tan võ đường, giết hại Thầy lảnh

Cô Gái Bá Đạo Lady Furious.Diễn Viên: Joo Hyun Jo,Se Hong Jeon,Gwang Il Lee

Cô Gái Bá Đạo Lady FuriousViệt Sub Năm: 2013

Một bộ phim hành động nói về một cảnh sát nữ làm mọi thứ có thể để thu dọn mớ hỗn độn về ma túy đã được đưa vào Hàn Quốc bởi những tên mua bán ma túy Hong Kong, mà vô tình kết thúc trong tay của hai người đàn ông và một kẻ giết người.

Thị Trấn Ma Túy The Brave.Diễn Viên: Armand Assante,Louis Mandylor,Igor Jijikine

Thị Trấn Ma Túy The BraveViệt Sub Năm: 2019

Trong một thị trấn Albania nổi tiếng về sản xuất và buôn bán ma túy, một nhóm cảnh sát chuyên nghiệp đã lên đường để chấm dứt cuộc chiến tranh chống lại cảnh sát địa phương của nhóm tội phạm này.

Sứ Giả Địa Ngục Drive Angry.Diễn Viên: Nicolas Cage,Amber Heard,William Fichtner

Sứ Giả Địa Ngục Drive AngryViệt Sub Năm: 2011

Trong thời gian chờ bộ phim Ghost Rider (Ma tốc độ) thực hiện phần tiếp theo, Nicolas đã tham gia một bộ phim mới đó là Drive Angry 3-D với những màn hành động mãn nhãn, súng ống và xế xịn, những cô gái bốc lửa, những vụ nổ hoành tráng, những cảnh chiến đấu mang màu sắc siêu nhiên và tất nhiên là sự xuất hiện của những con quỷ đến từ địa ngục.

Xem Phim Vị Khách Không Mời - The Guest Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là một trong số ít những bộ phim tâm lý tội phạm được đánh giá cao trong năm nay the guest kể về gia đình peterson bị mất đi đứa con trai cả của mình là caleb trong cuộc chiến tại afghanistan cho tới ngày một người quân nhân tự xưng là david đồng đội của caleb đến viếng thăm họvị khách không mời,xem phim vị khách không mời,download vị khách không mời,xem online vị khách không mời hd,xem vị khách không mời nhanh,tai phim vị khách không mời,the guest,xem phim the guest,download the guest,xem online the guest hd,xem the guest nhanh,tai phim the guest,dan stevens,sheila kelley,maika monroe