Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú Chihayafuru: Kami No Ku.Diễn Viên: Suzu Hirose,Mone Kamishiraishi,Jun Kunimura

Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú Chihayafuru: Kami No KuViệt Sub Năm: 2016

Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.

Giới Thượng Lưu Café Society.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Kristen Stewart,Steve Carell

Giới Thượng Lưu Café SocietyThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh những năm 1930, kể về một chàng thanh niên 20 tuổi rời thị trấn quê nhà lên Hollywood với giấc mơ trở thành ngôi sao điện ảnh. Tại đây, anh phải lòng một cô thư ký không màng danh vọng và chìm đắm trong những khoái lạc thượng lưu.

Luật Pháp The Law.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Kristen Stewart,Steve Carell

Luật Pháp The LawViệt Sub Năm: 1959

Người đẹp Marietta (Gina Lollobrigida) là một cô gái ở thị trấn nhỏ sống ở làng chài Porto Manacore miền nam nước Ý, một ngôi làng tham nhũng được cai trị bởi một kẻ lừa đảo và một anh chàng kỹ sư đã giúp họ làm chủ được ngôi làng và chiếm được trái tim của nàng...

Bi Kịch Phantom Halo.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Gugu Mbatha,Raw,Mahershala Ali

Bi Kịch Phantom HaloViệt Sub Năm: 2015

Bi Kịch là bộ phim tâm lý do Mỹ sản xuất câu chuyện xoay quanh một gia đình bất hạnh khi người cha Warren hằng ngày chìm trong men rượu bằng chính số tiền của 2 người con đi làm hằng ngày mang về, Beckett là anh cả trong nhà bất chấp công việc nguy hiểm để kiếm nhiều tiền trả nợ cho cha, Samuel thì tìm cách thoáy khỏi cuộc sống này và đi tìm đường đi khác và thoát khỏi số nợ của cha trước khi khiến họ từ bi kịch trở thành thảm kịch trong cuộc sống.

Xem Phim Vén Màn Sự Thật - Audrie & Daisy Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cái nhìn toàn cảnh về ảnh hưởng xấu của những hành vi ức hiếp trên mạng trực tuyến đến thanh thiếu niên và cộng đồng xung quanhvén màn sự thật,xem phim vén màn sự thật,download vén màn sự thật,xem online vén màn sự thật hd,xem vén màn sự thật nhanh,tai phim vén màn sự thật,audrie,daisy,xem phim audrie,daisy,download audrie,daisy,xem online audrie,daisy hd,xem audrie,daisy nhanh,tai phim audrie,daisy,daisy coleman,jim fall,delaney henderson