Cảnh Sát Say Rượu The Gauntlet.Diễn Viên: Clint Eastwood,Sondra Locke,Pat Hingle

Cảnh Sát Say Rượu The GauntletViệt Sub Năm: 1977

Ben Shockley (Clint Eastwood) là một cảnh sát tại Phoenix, nhưng chỉ là anh cớm bất tài. Nếu bạn nhìn thấy một anh chàng say bí tỉ lúc nào cũng mang theo một chai rượu trên đường đến sở làm thì chắc chắn đó chính là Ben. Bảng thành tích của Ben gần như trống rỗng, trong khi đó danh sách những hành vi sai trái lại kéo dài vô tận.

Bạn Gái Mèo Yêu Cat Lover.Diễn Viên: Lương Tịnh Kháng,Nghiêm Mễ Lạp,Trương Lâm Nghệ

Bạn Gái Mèo Yêu Cat LoverThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện tình cảm giữa người và yêu. Giang Triết – cậu ấm của 1 gia đình giàu có – mắc phải bệnh lạ chỉ có mèo yêu mới cứu được. Trong lúc bị truy bắt cô mèo yêu xinh đẹp lại ngã trước nhà cậu, rồi biến thành hình người.

Bí Mật Kinh Hoàng Kurbaan.Diễn Viên: Kareena Kapoor,Saif Ali Khan,Om Puri

Bí Mật Kinh Hoàng KurbaanViệt Sub Năm: 2009

Đây là bộ phim tâm lý tình cảm hình sựAvantika Ahuja (Kareena Kapoor) sống tại Hoa Kỳ cô về Delhi thăm quê hương và cô gặp Ehsaan Khan (Saifha Ali Khan), một giáo sư Đại học ở Mumbai. Tình yêu nở hoa giữa bầu trời đầy ước hẹn. Bất chấp mọi sự ngăn cản..họ đến Mỹ kết hôn và mong muốn có một cuộc sống lâu dài và ổn định. Avantika giúp Ehsaan nhận được một công việc tại trường đại học nơi cô dạy và Ehsaan được bổ nhiệm làm giáo sư dạy Hồi giáo và thế giới hiện đại.Cuộc sống tưởng chừng như hạnh

Mật Mã Kép The Twins Code.Diễn Viên: Kareena Kapoor,Saif Ali Khan,Om Puri

Mật Mã Kép The Twins CodeThuyết Minh Năm: 2014

Để tránh rủi ro tài chính toàn cầu, tỷ phú Lăng Chí Hùng đem tất cả tư liệu về tài khoản ngân hàng của mình vào trong chiếc vòng cổ usb thủy tinh, đeo lên cổ con gái Lăng Đan. Lăng Chí Hùng lập hai mật mã trong usb, cho dù chiếc vòng bị mất, người khác cũng không thể lấy được tư liệu bên trong.

Tia Chớp Mặt Nạ Đen Tia Lửa: Sparks.Diễn Viên: Chase Williamson,Ashley Bell,Clancy Brown

Tia Chớp Mặt Nạ Đen Tia Lửa: SparksViệt Sub Năm: 2014

Một mảnh thiên thạch đã rơi xuống khu Rochester, Newyork khiến làm hơn 230 người chết, chỉ 13 người may mắn sống sót đều nhiễm phóng xạ và trở thành người đột biến. Trong số đó Kevin kẻ đột biến gây ra các vụ giết người hàng loạt trong nhiều năm qua, kẻ muốn thống trị thế giới bằng sức mạnh đột biến.

Xem Phim Vây Binh - Set To Kill Thuyết Minh (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngân hàng bị phát hiện có hoạt động rửa tiền thì đột nhiên số tiền ấy bị biến mất cảnh sát lập tức ra tay điều tra còn đại ca xã hội đen thì uy hiếp ngân hàng phải trả lại số tiền đó cho hắn mọi nghi ngờ cuối cùng hướng về nhậm khang ni trợ lý giám đốcvây binh,xem phim vây binh,download vây binh,xem online vây binh hd,xem vây binh nhanh,tai phim vây binh,set to kill,xem phim set to kill,download set to kill,xem online set to kill hd,xem set to kill nhanh,tai phim set to kill,yat ning chan,siu,ming lau,marco lok