Bệnh Viện Hạnh Lâm Hospital.Diễn Viên: Mischa Barton,Matt Long And Jessica Stroup

Bệnh Viện Hạnh Lâm HospitalViệt Sub Năm: 2020

Trong một bệnh viện bỏ hoang ở Đài Nam, một nhóm người đến để tìm cách giao tiếp với linh hồn người thân của họ, rồi bị những hiện tượng siêu nhiên đáng ngại ám ảnh.

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 3 Paranormal Activity 3.Diễn Viên: Katie Featherstonnd Mark Fredrichs

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 3 Paranormal Activity 3Việt Sub Năm: 2011

Paranormal Activity 3 là phần tiếp theo của bộ phim Paranormal Activity, từng được đề cử hạng mục "Best first feature" trong khuôn khổ Giải thưởng Independent Spirit Awards 2009. Phim có chi phí thực hiện là 15.000 đôla, nhưng có doanh thu khổng lồ với việc thu về đến 151 triệu trên toàn thế giới. Trong phim, hai nhân vật chính Micah và Katie, sống tại ngoại ô San Diego, đã nghi ngờ căn nhà của mình bị ma ám. Không may, “linh cảm” đó lại có thật khi chiếc máy quay phim mới của gia đình tình cờ

Cá Sấu Máy Robo Croc.Diễn Viên: Katie Featherstonnd Mark Fredrichs

Cá Sấu Máy Robo CrocViệt Sub Năm: 2013

Một con tàu vũ trụ rơi xuống trái đất tan rã vào lòng đất bên cạnh một hồ nước công viên nuôi nhốt cá sấu. Một con sấu đã trở nên hung dữ rượt đuổi giết chết nhiều người và các nhà khoa học buộc phải hạ ngục con cá sấu to lớn kia. Nhưng xác con sấu bổng dưng tan rã, biến thành một con cá sấu robot và cực kỳ dữ tợn điên cuồng giết chết hàng chục người đang vui chơi ở công viên.

Quỷ Nhập Hồn Veronica.Diễn Viên: Sandra Escacena,Bruna González,Claudia Placer

Quỷ Nhập Hồn VeronicaViệt Sub Năm: 2017

Chuyện phim dựa trên câu chuyện có thật về cô bé Veronica (Sandra Escacena) đang ở tuổi 15. Là con gái lớn trong gia đình, cô bé phải vật lộn chăm sóc ba đứa em nhỏ sau cái chết của bố, giúp mẹ có thêm thời gian kiếm tiền nuôi sống gia đình.

Xem Phim Vật Lưu Niệm - Keepsake Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

janine bị mắc kẹt trên một con đường xa xôi hẻo lánh và phải chiến đấu chống lại một tài xế xe tải tâm thần kẻ thích tra tấn và đồi trụyvật lưu niệm,xem phim vật lưu niệm,download vật lưu niệm,xem online vật lưu niệm hd,xem vật lưu niệm nhanh,tai phim vật lưu niệm,keepsake,xem phim keepsake,download keepsake,xem online keepsake hd,xem keepsake nhanh,tai phim keepsake,robert pralgo,sunny la rose,liz blake