Ngôi Trường Ma Ám Haunted Campus.Diễn Viên: Haruka Shimazaki,Kentarô Yasui,Yûma Nakayama

Ngôi Trường Ma Ám Haunted CampusThuyết Minh Năm: 2016

Yagami Shinji là sinh viên đại học. Vì nhìn thấy ma nên anh rất dễ hoảng sợ. Shinji thích Nada Koyomi. Để bảo vệ Koyomi, họ tham gia hội nghiên cứu những chuyện bí ẩn của trường. Cùng các thành viên trong hội, Shinji và Koyomi tìm cách phá giải bí ẩn khuôn viên bị ma ám trong trường.

Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ Let The Right One In.Diễn Viên: Haruka Shimazaki,Kentarô Yasui,Yûma Nakayama

Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ Let The Right One InViệt Sub Năm: 2008

Oskar, một cậu bé 12 tuổi chuyên bị bắt nạt, luôn bị ám ảnh về việc cậu sẽ trả thù. Cậu thích cô bé Eli, một cô bé lập dị. Eli không chịu được ánh sáng mặt trời hay thức ăn, để bước vào bất kỳ căn phòng nào, cô bé cũng cần chủ nhà mời. Eli đã cho Oskar sức mạnh để có thể đánh lại những kẻ vẫn bắt nạt cậu, nhưng đó cũng là lúc Oskar nhận ra Eli cần phải uống máu người khác để sống. Liệu tình yêu của cậu bé có thể tha thứ và giúp đỡ Eli quay trở lại cuộc sống?

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween Ii.Diễn Viên: Scout Taylor,Compton,Tyler Mane,Malcolm Mcdowell

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween IiViệt Sub Năm: 2009

Sau đêm Halloween của phần 1 năm 2007, Laurie Strode (Scout Taylor-Compton) được đưa đến bệnh viện sau khi trốn thoát Michael Myers (Tyler Mane), kẻ đã giết nhiều người ở thị trấn Haddonfield, Illinois.

Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi).Diễn Viên: Scout Taylor,Compton,Tyler Mane,Malcolm Mcdowell

Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi)Việt Sub Năm: 2009

Thirst là một bộ phim nói về tình yêu không lối thoát giữa một vị linh mục và vợ của bạn ông. Ông trở thành ma ca rồng sau khi bị nhiễm máu từ một nơi không rõ nguồn gốc. (phim tình cảm kinh dị, không phù hợp với trẻ em)

Vào Cõi Hư Vô Enter The Void.Diễn Viên: Nathaniel Brown,Stuart Miller,Sara Stockbridge,Rumiko Kimishima

Vào Cõi Hư Vô Enter The VoidViệt Sub Năm: 2009

Một thanh niên bán ma túy bị giết ở Nhật, sau đó cậu ta quay trở lại như một bóng ma để trông chừng em gái mình. Để cho rõ hơn thì phim thế này: Oscar và Linda là 2 anh em ruột sống ở Tokyo, Oscar làm trung gian bán ma túy, còn Linda múa thoát y ở một night club. Trong một lần bị cảnh sát mai phục và truy bắt, Oscar bị bắn chết.

Xem Phim Vào Cõi Hư Vô - Enter The Void Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thanh niên bán ma túy bị giết ở nhật sau đó cậu ta quay trở lại như một bóng ma để trông chừng em gái mình để cho rõ hơn thì phim thế này oscar và linda là 2 anh em ruột sống ở tokyo oscar làm trung gian bán ma túy còn linda múa thoát y ở một night club trong một lần bị cảnh sát mai phục và truy bắt oscar bị bắn chếtvào cõi hư vô,xem phim vào cõi hư vô,download vào cõi hư vô,xem online vào cõi hư vô hd,xem vào cõi hư vô nhanh,tai phim vào cõi hư vô,enter the void,xem phim enter the void,download enter the void,xem online enter the void hd,xem enter the void nhanh,tai phim enter the void,nathaniel brown,stuart miller,sara stockbridge,rumiko kimishima