Bản Sửa Đổi Thứ 13 13Th.Diễn Viên: Cory Booker,Michelle Alexander,Melina Abdullah

Bản Sửa Đổi Thứ 13 13ThViệt Sub Năm: 2016

bắt đầu với thực tế rằng 25% của toàn bộ tù nhân trên thế giới đang bị giam giữ tại Hoa Kỳ, trong khi đó Hoa Kỳ chỉ chiếm 5% dân số thế giới. Bộ phim khám phá những "ngã tư của cuộc đua, công lý và giam giữ hàng loạt tại Hoa Kỳ".

Công Bằng Equity.Diễn Viên: Cory Booker,Michelle Alexander,Melina Abdullah

Công Bằng EquityViệt Sub Năm: 2016

Naomi Bishop là một chuyên gia đầu tư ở ngân hàng quyết tâm phải tẩy sạch một vết ố trong sự nghiệp của cô để lấy lại danh tiếng lẫy lừng như trước kia. Đó quả thật là một thách thức trong ngành tài chính mà phái mạnh dường như là kẻ thống trị. Khi Naomi động viên cô nên chuyển tới quản lý bộ phận công nghệ IPO mới đang phát triển

Vụ Bạo Loạn Polytechnique.Diễn Viên: Cory Booker,Michelle Alexander,Melina Abdullah

Vụ Bạo Loạn PolytechniqueViệt Sub Năm: 2009

bắt đầu bằng cảnh quay một thanh niên trẻ tuổi bước vào lớp học và cầm theo khẩu súng trường. Anh ta ra lệnh cho những người đàn ông rời đi và những người phụ nữ ở lại. Họ nhanh chóng tuân thủ theo lời của anh ta sau khi thấy anh ta bắn vào trần nhà, mọi người đã thấy được anh ta không hề đùa, việc anh ta uy hiếp lớp học là nghiêm túc.

Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực Solomons Perjury 1: Suspicion.Diễn Viên: Cory Booker,Michelle Alexander,Melina Abdullah

Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực Solomons Perjury 1: SuspicionViệt Sub Năm: 2015

Giáng sinh năm 1990, rạng sáng tại ngôi trường trung học số 3 Joto, thi thể của một nam sinh 14 tuổi đã được tìm thấy vùi đẫm trong đống tuyết dưới sân trường. Bi kịch xảy ra, phía cảnh sát kết luận rằng đây là một vụ tự tử và gia đình nạn nhân cũng đồng tình với quyết định này.

Nội Ứng Heartlock.Diễn Viên: Alexander Dreymon,Erik Laray Harvey,Lesley Ann Brandt

Nội Ứng HeartlockThuyết Minh Năm: 2019

Một tù nhân dày dạn bắt một người mới vào tù ở New York dưới cánh của anh ta, với hy vọng thuyết phục anh ta thao túng một nữ cai ngục để tạo điều kiện cho họ trốn thoát.

Xem Phim Vận Chuyển Cái Chết - Deaths Mailing Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phóng viên takehara và aki tsumura làm việc cho tạp chí shukan dodongo tổng biên tập yêu cầu họ theo dõi shohei okase một cựu quan chức và vừa mới ra tù bảy năm trước shohei okase bị bắt vì tội biển thủ ¥ 1 000 000 000 cảnh sát đã điều tra và tìm lại được 700 triệu yên nhưng số tiền 300 triệu yên còn lại thì mất hút vì vậy trưởng ban biên tập chắc chắn shohei okase sau khi ra tù sẽ đến nơi cất giấu 300 triệu yênvận chuyển cái chết,xem phim vận chuyển cái chết,download vận chuyển cái chết,xem online vận chuyển cái chết hd,xem vận chuyển cái chết nhanh,tai phim vận chuyển cái chết,deaths mailing,xem phim deaths mailing,download deaths mailing,xem online deaths mailing hd,xem deaths mailing nhanh,tai phim deaths mailing