Nokemono-Tachi No Yoru The Tale Of Outcasts

Nokemono-Tachi No Yoru The Tale Of OutcastsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Wisteria là một cô gái trẻ mồ côi sống vào cuối thế kỷ 19 ở một vùng xa xôi của Đế quốc Anh. Cho đến khi cô gặp Malbus, một thực thể bất tử mạnh mẽ với vẻ ngoài đầy lông lá mà những người thợ săn cố gắng bắt giữ. Cuộc đời cô bất hạnh và cô đơn. Wisteria và Malbus là một cặp vợ chồng trẻ đang tìm kiếm một xã hội yên bình giữa nhiều người đang chiếm đóng Đế chế.

D.gray-Man Hallow D. Grey-Man Hallow

D.gray-Man Hallow D. Grey-Man HallowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Vào cuối thế kỷ 19, Allen Walker chính thức gia nhập tổ chức Exorcist và bắt đầu đi tiêu diệt các sinh vật được gọi là Akuma; vũ khí cơ khí do Thiên niên kỷ Earl với những linh hồn đau khổ của người chết. Allen có một con mắt bị nguyền rủa và vũ khí chống Akuma, mang sức mạnh của "Innocence", một món quà dành cho anh là một tông đồ của Chúa.

Golden Kamuy 4Th Season Golden Kamuy Season 4

Golden Kamuy 4Th Season Golden Kamuy Season 4Việt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Tại Hokkaido, vùng đất phương Bắc của Nhật, Sugimoto đã sống sót qua chiến tranh Nga-Nhật thời Meiji. Được mệnh danh là "Sugimoto Bất Khả Chiến Bại" trong thời chiến, anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh-người giờ đã chết.

Pandora Hearts Pandorahearts

Pandora Hearts PandoraheartsViệt Sub Năm: 2009 (Tập 25/25)

kể về Oz Vessalius, người thừa kế của một trong những nhà công tước, vừa quay mười lăm. Cuộc sống của người giàu và vô tư, chỉ có tối bởi sự vắng mặt liên tục của cha ông. Tại buổi lễ coming-of-tuổi của mình, tuy nhiên, mọi thứ thay đổi. Vì nhiều lý do mà anh ta có thể phân biệt được, anh ấy quăng vào tù gọi là “Abyss”, chỉ để được cứu bởi một “chuỗi” được gọi là Alice

Xem Phim Utawarerumono - Itsuwari No Kamen Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi tôi đến tôi nhận ra mình đang đứng giữa một nơi rộng lớn 1 đồng bằng tuyết tôi không biết và làm thế nào tôi đã có và thêm vào đó tôi không thể nhớ bất cứ điều gì ngay cả tên của tôi tôi đứng đó chết lặng nhưng sau đó một con quái vật khổng lồ đột nhiên xuất hiện một sinh vật côn trùng bắt đầu phóng vào tôiutawarerumono,xem phim utawarerumono,download utawarerumono,xem online utawarerumono hd,xem utawarerumono nhanh,tai phim utawarerumono,itsuwari no kamen,xem phim itsuwari no kamen,download itsuwari no kamen,xem online itsuwari no kamen hd,xem itsuwari no kamen nhanh,tai phim itsuwari no kamen