Animation Ultraman Siêu Nhân Điện Quang

Animation Ultraman Siêu Nhân Điện QuangViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Shinjiro Hayata, con trai của Shin Hayata, người đầu tiên là Ultraman, có sức mạnh đặc biệt tự nhiên. Một ngày nọ, Shinjiro bị tấn công bởi những kẻ thù vô danh. Ultraman đã cứu ngày hôm đó, và lột mặt mình để cho Shinjiro biết rằng anh ta là cha mình.

Inazuma Eleven Inazuma Irebun, Lightning Eleven

Inazuma Eleven Inazuma Irebun, Lightning ElevenViệt Sub Năm: 2006 (Tập 127/127)

Endou Mamoru là thủ môn trường Raimon. Endou phải đi chiêu mộ thành viên và nếu không muốn câu lạc bộ xảy ra chuyện thì xem sẽ rõ. Nhờ vào sự nhiệt tình của Endou Mamoru, CLB bóng đá trường trung học Raimon đã không bị giải tán và dần trở nên tốt đẹp hơn. Đội bóng trường Raimon đã đánh bại nhiều đội bóng mạnh và hướng tới trận chung kết.

Ikkitousen Ss2 Dragon Destiny

Ikkitousen Ss2 Dragon DestinyViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Sau cái chết của Toutaku Chuuei (Đổng Trác) và sự mất tích của Ryofu Housen (Lữ Bố) ở Season 1. tại Season 2 này Sonsaku Hakufu (Tôn Sách), cùng với Ryuubi Gentoku (Lưu Bị) sẽ chiến đấu với ma vương Sousou Moutoku (Tào Tháo), ai sẽ là người chiến thắng xem sẽ rõ

Tokyo Underground 東京アンダーグラウンド

Tokyo Underground 東京アンダーグラウンドViệt Sub Năm: 2002 (Tập 16/26)

Nằm phía bên dưới thủ đô Toyko, có tồn tại một thế giới vô cùng rộng lớn và chưa ai từng biết, được gọi là Thế Giới Ngầm. Ở đó mọi người đều sở hữu một sức mạnh điều khiển nguyên tố, là những người có khả năng kiểm soát được các nguyên tố : Lửa, nước, sét, từ tính, băng v.v.

Xem Phim Two Car - Racing Sidecar Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo dấu của hai học sinh yuri miyata và megumi meguro khi họ chiến đấu với 6 cặp đối thủ khác trong các cuộc đua xe máy có ghế phụtwo car,xem phim two car,download two car,xem online two car hd,xem two car nhanh,tai phim two car,racing sidecar,xem phim racing sidecar,download racing sidecar,xem online racing sidecar hd,xem racing sidecar nhanh,tai phim racing sidecar