Người Anh Em Brother

Người Anh Em BrotherViệt Sub Năm: 2019

Bị buộc phải chuyển từ ngôi nhà bạo lực vào trung tâm giám hộ tàn bạo, một thiếu niên phải làm quen với hiện thực mới và kết đồng minh với những người xa lạ để sống sót.

Giáng Sinh Hoàng Gia A Royal Christmas.Diễn Viên: Lacey Chabert,Stephen Hagan,Jane Seymour

Giáng Sinh Hoàng Gia A Royal ChristmasViệt Sub Năm: 2014

Sẽ ra sao khi người yêu bạn tự dưng nói anh ấy là Hoàng tử và bạn bỗng dưng phải học đủ thứ lề thói lễ nghi hoàng gia? Sẽ ra sao nếu bà mẹ chồng tương lai của bạn không hề là một người tỏ ra dễ tính, luôn áp đặt bạn vào những trọng trách to lớn hơn cả những gì bạn suy nghĩ. Và sẽ ra sao nếu tự dưng nhảy ra một đối thủ xen vào tình yêu của bạn trong khi bạn mệt đến phát điên mà vẫn không vừa lòng nhà chồng? Bạn sẽ từ bỏ chứ?

Phù Thảo Floating Weeds.Diễn Viên: Lacey Chabert,Stephen Hagan,Jane Seymour

Phù Thảo Floating WeedsViệt Sub Năm: 1959

Ngày 11/10, series Breaking Bad đã có màn tái ngộ khán giả sau hơn một nửa thập kỷ với phần phim điện ảnh đặc biệt tại Netflix mang tên El Camino: A Breaking Bad Movie.

Cô Gái Báo Thù Revenge Girl.Diễn Viên: Kiritani Mirei,Suzuki Nobuyuki,Kiyohara Sho

Cô Gái Báo Thù Revenge GirlViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện kể về Miki Takaraishi, một cô gái xinh đẹp 24 tuổi tốt nghiệp đại học Tokyo danh tiếng với thứ hạng đầu và từng đoạt danh hiệu Miss Campus, vì vậy Miki được xem là một cô gái hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn trí tuệ ngoại trừ tính cách có vấn đề. Cô ấy đang hẹn hò với Yuga Saito,một anh chàng đẹp trai giàu có và xuất thân từ một gia đình chính trị gia.

Bị Bố Bắt Cóc Kidnap Tour.Diễn Viên: Satoshi Tsumabuki,Hana Toyoshima,Haruka Kinami

Bị Bố Bắt Cóc Kidnap TourViệt Sub Năm: 2016

chuyển thể từ cuốn sách từng đoạt giải Văn học Robo no ishi năm 2000 (cùng với Totto-chan), kể về chuyến đi đầy gay cấn và kịch tính của "kẻ bắt cóc" - một ông bố vô tích sự và "nạn nhân" - cô con gái lớp 5

Xem Phim Tuổi Trẻ Lạc Lối - The Youth Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim gồm 4 mẫu chuyện ngắn về sai lầm và những bốc đồng của tuổi trẻ tin đồn đường vào doanh trại không tin ai trên đời dân chơituổi trẻ lạc lối,xem phim tuổi trẻ lạc lối,download tuổi trẻ lạc lối,xem online tuổi trẻ lạc lối hd,xem tuổi trẻ lạc lối nhanh,tai phim tuổi trẻ lạc lối,the youth,xem phim the youth,download the youth,xem online the youth hd,xem the youth nhanh,tai phim the youth,lee dong hae,nam ji hyun,song seung hyun