Xuân Kiều Cứu Chí Minh Love Of The Cuff.Diễn Viên: Dư Văn Lạc,Dương Thiên Hoa

Xuân Kiều Cứu Chí Minh Love Of The CuffViệt Sub Năm: 2017

Tiếp nối thành công của Xuân Kiều Cứu Chí Minh 1&2, Xuân Kiều Cứu Chí Minh được coi là phần 3 của series này. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào thời điểm cuối tháng 4 sau khi tham gia Khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hồng Kông lần thứ 41. Phim xoay quanh cuộc sống sau hôn nhân của Xuân Kiều (Dương Thiên Hoa) cùng người chồng đào hoa Chí Minh (Dư Văn Lạc).

Cây Cầu Waterloo Waterloo Bridge.Diễn Viên: Vivien Leigh,Robert Taylor,Lucile Watson

Cây Cầu Waterloo Waterloo BridgeViệt Sub Năm: 1940

Từ một bài dân ca của Scotland, sau gần 300 năm, Auld Lang Syne đã trở thành bài hát truyền thống đón giáng sinh và năm mới của các nước phương Tây với vô vàn những bản phối khác nhau. Sự đa dạng trong những bản hoà âm phối khí đã giúp cho Auld Lang Syne xuất hiện trong các bộ phim là một soundtrack độc lập như: “When Harry met Sally”, “Sex and the City” … và xa hơn nữa là “Waterloo Bridge”.

Những Kẻ Thí Nghiệm The Experiment.Diễn Viên: Tanja Kielsen,Laura With Bødker,Julia Naamansen

Những Kẻ Thí Nghiệm The ExperimentViệt Sub Năm: 2010

vài nhóm người tham gia vào một thí nghiệm khoa học, được chọn để đóng giả tù nhân và cai tù, gây ra một loạt những hậu quả nghiêm trọng. Brody đóng thủ lĩnh các tù nhân, và Whitaker là đầu lĩnh cai tù.

Bà Mối The Matchmaker.Diễn Viên: Tanja Kielsen,Laura With Bødker,Julia Naamansen

Bà Mối The MatchmakerViệt Sub Năm: 2023

Khi một nhân viên văn phòng trở nên mê đắm nàng thực tập sinh xinh đẹp của mình, anh theo cô đến một khu nghỉ mát vùng sa mạc ngập tràn thế lực kỳ quái.

Xem Phim Tuổi Trẻ Của John Lennon - Nowhere Boy Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một biên niên sử của năm đầu tiên của john lennon tập trung chủ yếu ở tuổi vị thành niên của mình và mối quan hệ của mình với dì nghiêm khắc của ông mimi đấng đã khiến ngàituổi trẻ của john lennon,xem phim tuổi trẻ của john lennon,download tuổi trẻ của john lennon,xem online tuổi trẻ của john lennon hd,xem tuổi trẻ của john lennon nhanh,tai phim tuổi trẻ của john lennon,nowhere boy,xem phim nowhere boy,download nowhere boy,xem online nowhere boy hd,xem nowhere boy nhanh,tai phim nowhere boy,aaron taylor,johnson,kristin scott thomas and anne,marie duff