Cuộc Sống Mến Thương Dear Zindagi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Shah Rukh Khan,Kunal Kapoor

Cuộc Sống Mến Thương Dear ZindagiViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim tình cảm do Ấn Đồ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về cuộc tình đày lãng mạn của cặp đôi Kaira và Jug. Trong phim Kaira là một nhà quay phim tài năng và một lần tình cờ cô đã gặp được anh chàng Jug một nhà tư tưởng độc đáo, từ đó cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau và cuộc sống của cả hai dần trở nên ý nghĩa hơn.

Ảo Giác Thực Tại Deja Vu.Diễn Viên: Alia Bhatt,Shah Rukh Khan,Kunal Kapoor

Ảo Giác Thực Tại Deja VuThuyết Minh Năm: 2018

Woo-Jin tông phải một người phụ nữ. Người phụ nữ chết vì tai nạn và họ rời khỏi hiện trường vụ tai nạn. Kể từ đó, Ji-Min bị ám ảnh bởi những linh kiến của người phụ nữ đã chết xuất hiện trước mặt cô. Ji-Min đến đồn cảnh sát để báo cáo tai nạn xe hơi và nói chuyện với thám tử In-Tae (Lee Chun-Hee) về tai nạn xe hơi.

Mùa Hè 03 Summer 03.Diễn Viên: Alia Bhatt,Shah Rukh Khan,Kunal Kapoor

Mùa Hè 03 Summer 03Việt Sub Năm: 2018

Một cô gái 16 tuổi và đại gia đình của cô đã quay cuồng sau khi bà ngoại tính toán của cô tiết lộ một loạt bí mật trên giường chết của bà ấy.

Bản Sao Womb.Diễn Viên: Eva Green,Matt Smith,Lesley Manville

Bản Sao WombViệt Sub Năm: 2010

Tình yêu tốn của người phụ nữ đã khiến cô phải chịu bản sao của chết yêu quý của cô. Từ sơ sinh của mình đến tuổi trưởng thành, cô phải đối mặt với sự phức tạp không thể tránh khỏi quyết định gây tranh cãi của mình.

Ánh Sáng Mùa Đông Winter Light.Diễn Viên: Eva Green,Matt Smith,Lesley Manville

Ánh Sáng Mùa Đông Winter LightViệt Sub Năm: 1963

được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1963. Đây là một bộ phim khai thác đề tài giáng sinh. Winter Light được quay tại Thụy Điển, chính là quê hương của Ingmar Bergman. Nội dung của bộ phim này nói về một vị mục sư nhà thờ tin lành địa phương tên là Tomas Ericsson (do Gunnar Björnstrand thủ vai)

Xem Phim Tuổi Mới Lớn - Carmilla Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim về một câu chuyện tình yêu tuổi mới lớn trong không khí ngập tràn bí ẩn kỳ lạ và lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết cùng têntuổi mới lớn,xem phim tuổi mới lớn,download tuổi mới lớn,xem online tuổi mới lớn hd,xem tuổi mới lớn nhanh,tai phim tuổi mới lớn,carmilla,xem phim carmilla,download carmilla,xem online carmilla hd,xem carmilla nhanh,tai phim carmilla