Yêu Lại Từ Đầu The Vow.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Channing Tatum,Sam Neill

Yêu Lại Từ Đầu The VowThuyết Minh Năm: 2012

mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Michael Sucsy, với sự tham gia của các diễn viên - Rachel McAdams, Channing Tatum, Sam Neill, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Screen Gems, Spyglass Entertainment vào năm 2012.

Quá Khứ Đau Buồn Maborosi.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Channing Tatum,Sam Neill

Quá Khứ Đau Buồn MaborosiViệt Sub Năm: 1995

nổi bật đầu tiên của Koreeda, một bài thơ trữ tình trực quan và suy nghĩ suy nghĩ về sự mất mát. Nhân vật trung tâm Yumiko, bị ám ảnh bởi cái chết của bà ngoại của cô như được tiết lộ trong một chuỗi giấc mơ vào đầu bộ phim. Tuy nhiên, cô ấy dường như đang sống một cuộc sống hạnh phúc với chồng Ikuo

Tiếng Chuông Nguyền Forbidden Siren.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Channing Tatum,Sam Neill

Tiếng Chuông Nguyền Forbidden SirenViệt Sub Năm: 2006

Năm 1976, trên một hòn đảo phía Nam Nhật Bản tên Yamijima, biển chuyển sang màu đỏ, tiếng chuông vang lên và tất cả cư dân trên đảo đều biến mất. Người đàn ông duy nhất còn sót lại khi được tìm thấy thì đã phát điên.

Bảy Ngày Seven Days.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Channing Tatum,Sam Neill

Bảy Ngày Seven DaysViệt Sub Năm: 2023

Ái thi tưởng là một linh hồn đã lang thang trên thế gian trong suốt 20 năm. Một tai nạn xe hơi khi còn nhỏ đã đưa cô rời bỏ thế gian một cách bất ngờ, nhưng cô không chọn quay về luân hồi, mà thay vào đó, cô ở bên cạnh gia đình.

Xem Phim Tuổi 13 Biến Thành 30 - 13 Going On 30 Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jenna rink chỉ là một cô học sinh bình thường nhưng lại muốn gia nhập six chicks” – nhóm thiếu nữ xinh đẹp giàu có và sành điệu trong lớp cô bé rất ngưỡng mộ lucy wyman thủ lĩnh của nhóm six chicks mà không hề biết rằng đó chỉ là một kẻ chuyên lợi dụng người khác trong sinh nhật lần thứ 13 jenna ao ước được sống ở tuổi 30 để thoát khỏi những phiền toái ở trường họctuổi 13 biến thành 30,xem phim tuổi 13 biến thành 30,download tuổi 13 biến thành 30,xem online tuổi 13 biến thành 30 hd,xem tuổi 13 biến thành 30 nhanh,tai phim tuổi 13 biến thành 30,13 going on 30,xem phim 13 going on 30,download 13 going on 30,xem online 13 going on 30 hd,xem 13 going on 30 nhanh,tai phim 13 going on 30,jennifer garner,mark ruffalo,judy greer,andy serkis,kathy baker,phil reeves