Thanh Tra Endevour Endeavour

Thanh Tra Endevour EndeavourViệt Sub Năm: 2012

Bối cảnh của phim là năm 1965. Thanh tra trẻ Endeavour Morse được cử tới Oxford để hỗ trợ trong việc điều tra của một cô gái 15 tuổi bị mất tích. Là một người nghiêm túc, thích âm nhạc cổ điển và không uống rượu, Endeavour có vẻ không phù hợp để trở thành cảnh sát.

Cô Gái Báo Thù Revenge Girl.Diễn Viên: Kiritani Mirei,Suzuki Nobuyuki,Kiyohara Sho

Cô Gái Báo Thù Revenge GirlViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện kể về Miki Takaraishi, một cô gái xinh đẹp 24 tuổi tốt nghiệp đại học Tokyo danh tiếng với thứ hạng đầu và từng đoạt danh hiệu Miss Campus, vì vậy Miki được xem là một cô gái hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn trí tuệ ngoại trừ tính cách có vấn đề. Cô ấy đang hẹn hò với Yuga Saito,một anh chàng đẹp trai giàu có và xuất thân từ một gia đình chính trị gia.

Chuyện Tình Không Bến Mr. Church.Diễn Viên: Hae,Il Park,Min,A Shin,Jin,Seo Yoon

Chuyện Tình Không Bến Mr. ChurchViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên sự kiện có thật, Mr.Church, một người đàn ông được thuê bởi một thành viên đứng đầu một giáo hội kín, người này đã chết, gia đình đang gặp khó khăn, Church được thuê để chăm sóc cho những thành viên trong nhà đó.

Xem Phim Tuần Đám Cưới - The Week Of Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

adam sandler và chris rock vào vai hai người bố sắp sửa chứng kiến giây phút thiêng liêng con gái và con trai họ cưới nhau với tư cách là cha của cô dâu nhân vật của sandler mong muốn chuẩn bị kỹ càng cho buổi lễ nhưng với kinh phí ít ỏi và đầu tư “chưa tới” những nỗ lực của anh lại biến buổi lễ cưới trở thành thảm họatuần đám cưới,xem phim tuần đám cưới,download tuần đám cưới,xem online tuần đám cưới hd,xem tuần đám cưới nhanh,tai phim tuần đám cưới,the week of,xem phim the week of,download the week of,xem online the week of hd,xem the week of nhanh,tai phim the week of,adam sandler,chris rock kirby cordice