Tận Sâu Deep

Tận Sâu DeepViệt Sub Năm: 2021

Bốn sinh viên trường y mắc chứng mất ngủ bị lôi kéo vào một thí nghiệm về thần kinh. Khi thí nghiệm trở nên mất kiểm soát, họ phải tìm cách thoát ra trước khi quá muộn.

Con Đường Chết 3 Joy Ride 3.Diễn Viên: Kirsten Prout,Ben Hollingsworth,Ken Kirzinger

Con Đường Chết 3 Joy Ride 3Việt Sub Năm: 2014

Trong Joy Ride 3, cơn ác mộng bắt đầu khi một nhóm tay đua đường phố vùn vụt đến đại lộ Rally 1000, gặp lão Rusty Nail kẻ sát nhân tàn bạo và từng người một lần lượt gục ngã dưới bàn tay của hắn, mặc cho cảnh sát ráo riết tầm nã.

Nhà Thổ: Nhà Chứa Bốn Mùa The Seasoning House.Diễn Viên: Rosie Day,Sean Pertwee,Kevin Howarth

Nhà Thổ: Nhà Chứa Bốn Mùa The Seasoning HouseViệt Sub Năm: 2012

Nhà Thổ, nơi những cô gái bị bắt và đem đến để làm gái điếm cho quân đội và người dân xung quanh. Trong số đó có Angel, một người câm điếc và được ông chủ để mắt đến nên không phải phục vụ khách. Thay vì vậy cô chịu trách nhiệm trông coi căn nhà và chuẩn bị trước cho những cô gái ở đó khi khách đến. Rồi một ngày, chính những tên giết gia đình cô xuất hiện tại đây

Thu Phục Cương Thi Jiāngshī Jiàng Tóu.Diễn Viên: Cui Dongchen,Phương Ngữ,Yang Junxi

Thu Phục Cương Thi Jiāngshī Jiàng TóuThuyết Minh Năm: 2019

Trở lại sau sự ra đi của người chú Tony – Iron Man, có vẻ như cậu bé Peter đã không còn đủ động lực, niềm tin để tiếp tục theo đuổi giấc mơ làm siêu anh hùng. Nhưng đời đâu phải lúc nào cũng như ý ta mong muốn! Nhất là khi ở ngoài kia, vẫn còn vô vàn kẻ xấu khác cần tiêu diệt.

Xem Phim Tử Chiến Ma Cà Rồng - Daybreakers Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào năm 2019 khi một bệnh dịch lạ đã biến hầu hết con người trên thế giới trở thành ma cà rồng đối mặt với nguy cơ thiếu nguồn máu từ con người – thức ăn của ma cà rồng một nhóm ma cà rồng quyết định lập một “trang trại người” nhằm duy trì nguồn máu và đảm bảo sự sinh tồn của mình cùng lúc đó một nhà nghiên cứu quyết tìm cách hồi phục ma cà rồng trở lại làm ngườitử chiến ma cà rồng,xem phim tử chiến ma cà rồng,download tử chiến ma cà rồng,xem online tử chiến ma cà rồng hd,xem tử chiến ma cà rồng nhanh,tai phim tử chiến ma cà rồng,daybreakers,xem phim daybreakers,download daybreakers,xem online daybreakers hd,xem daybreakers nhanh,tai phim daybreakers