Địch Nhân Kiệt Kỳ Án Detective Dee.Diễn Viên: Nguyên Thu,Trình Dục

Địch Nhân Kiệt Kỳ Án Detective DeeThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh thời nhà Đường, một người phụ nữ Đông Doanh lẳng lơ và gian xảo, với mưu đồ tà thuật bất chính dám cấu kết cùng Hồ thái giám mê hoặc hoàng thượng, hạ độc quần chúng nhằm chiếm đoạt giang sơn.

Yêu Quái Trên Sông The River Monster.Diễn Viên: Lee Jae Yun,Lee Won Geun,Im Ju Hwan

Yêu Quái Trên Sông The River MonsterViệt Sub Năm: 2019

kể về Liễu Nhất Đao, biệt hiệu giang hồ là “Quỷ Đao”, vì để chữa trị bệnh tình cho muội muội là Tiểu Phiêu, không ngại quy ẩn giang hồ, đi khắp nơi để tìm danh y. Tiểu Loan, là cá chép Cẩm Lý, không may đến với nhân gian và bị người tại Nhân Yêu Các bắt đi.

Hòn Đảo Linh Hồn Summerland.Diễn Viên: Lee Jae Yun,Lee Won Geun,Im Ju Hwan

Hòn Đảo Linh Hồn SummerlandViệt Sub Năm: 2020

Alice là một nhà văn ẩn dật, cam chịu cuộc sống đơn độc trên những vách đá bên bờ biển của miền Nam nước Anh trong khi Thế chiến II hoành hành khắp nơi.Một ngày nọ, khi cô ấy mở cửa trước và thấy 1 cậu nhóc.

Chiến Thần Triệu Tử Long God Of War.Diễn Viên: Lee Jae Yun,Lee Won Geun,Im Ju Hwan

Chiến Thần Triệu Tử Long God Of WarViệt Sub Năm: 2020

Chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng. Năm xưa Triệu Vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản, quyết định lên núi sống ẩn cư. Nhiều năm sau ông được Lưu Bị mời tham gia vào trận chiến, vì giữ lời hứa với mình mà Triệu Vân đồng ý chiến đấu vì Lưu Bị. Sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của Lưu Bị.

Xem Phim Truyền Kỳ Địch Nhân Kiệt: Luân Hồi Đồ - The Story Of Renjie Dis Rebirth Picture Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xảy ra vào thời nhà đường di gia nhập đội ngũ điều tra dali tham gia làm rõ chân tướng của những vụ giết người mà nạn nhân là những kẻ gian áctruyền kỳ địch nhân kiệt,luân hồi đồ,xem phim truyền kỳ địch nhân kiệt,luân hồi đồ,download truyền kỳ địch nhân kiệt,luân hồi đồ,xem online truyền kỳ địch nhân kiệt,luân hồi đồ hd,xem truyền kỳ địch nhân kiệt,luân hồi đồ nhanh,tai phim truyền kỳ địch nhân kiệt,luân hồi đồ,the story of renjie dis rebirth picture,xem phim the story of renjie dis rebirth picture,download the story of renjie dis rebirth picture,xem online the story of renjie dis rebirth picture hd,xem the story of renjie dis rebirth picture nhanh,tai phim the story of renjie dis rebirth picture