Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans Hand.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Kanbi Fujiyama,Eiko Taki

Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans HandViệt Sub Năm: 2023

It follows Reno, a newly married gunfighter seeking a quiet life with his bride. When Reno kills a bandit in self-defense, he finds them both pulled back into his old ways. Clarence Bishop, the corrupt mayor of their locale will not let his brothers death go unpunished.

Người Trong Giang Hồ 4: Chiến Vô Bất Thắng Young And Dangerous 4.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Kanbi Fujiyama,Eiko Taki

Người Trong Giang Hồ 4: Chiến Vô Bất Thắng Young And Dangerous 4Thuyết Minh Năm: 1997

Băng Hồng Hưng không có người lãnh đạo nên 12 xếp sòng của băng Hồng Hưng đã cử Trần Hạo Nam sang Thái Lan mời Tưởng Thiên Dưỡng em trai của Tưởng Thiên Sinh về lãnh đạo băng nhóm, lúc này băng Đông Tinh liên tục quấy rối địa bàn của Hồng Hưng và giết xếp sòng khu Thiên Môn nên Hồng Hưng cần kiếm người thay thế vị trí gấp.

Thế Lực Hắc Ám Dark Forces.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Kanbi Fujiyama,Eiko Taki

Thế Lực Hắc Ám Dark ForcesViệt Sub Năm: 2020

Trên đường tìm kiếm em gái, gã tội phạm đang chạy trốn tìm kiếm câu trả lời tại một khách sạn tồi tàn, gặp gỡ vị khách nham hiểm và tán tỉnh cô hầu phòng bí ẩn.

Kẻ Nổi Loạn Maverick.Diễn Viên: Chris Wang,Kaiser Chuang,Man,Shu Jian,Gin Oy

Kẻ Nổi Loạn MaverickThuyết Minh Năm: 2015

Ngay sau khi một cảnh sát trẻ báo cáo về nhiệm vụ, ông ta phải đối mặt với các quy tắc bất thành văn. Có những người không thể bị thẩm vấn và những trường hợp không thể điều tra thêm. Mặc dù anh ta đã bị đuổi việc, nhưng anh ta từ chối từ bỏ trường hợp cũ. Tuy nhiên, nếu dành nhiều thời gian và công sức, liệu anh ta có thể tìm ra sự thật hay lương tâm bị lãng quên?

Xem Phim Truy Hồi Ký Ức - Regression Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thám tử điều tra vụ án người cha bị buộc tội dù không nhớ gì về tội ác của ông ta trong khi phỏng vấn cô con gái vị thám tử nhận ra mọi thứ không hề đơn giản càng đi sâu vào chân tướng vụ việc anh phát hiện ra sự thật khủng khiếp hơn rất nhiều so với bề mặttruy hồi ký ức,xem phim truy hồi ký ức,download truy hồi ký ức,xem online truy hồi ký ức hd,xem truy hồi ký ức nhanh,tai phim truy hồi ký ức,regression,xem phim regression,download regression,xem online regression hd,xem regression nhanh,tai phim regression