Thịt Người: Bản Năng Gốc Raw: Grave.Diễn Viên: Bouli Lanners,Laurent Lucas,Joana Preiss

Thịt Người: Bản Năng Gốc Raw: GraveViệt Sub Năm: 2017

Trong phim, Alexia là một nữ sinh viên ngành thú y, cô ăn chay trường. Lần nọ, Alexia bị đám bạn học bắt nhốt và thực hiện một nghi lễ dã man, bắt ép cô ăn thịt để phá việc ăn chay. Từ đó Alexia bị ám ảnh bởi hương vị của thịt và cô tìm cách nghiên cứu một món ăn có vị của thịt người.

Vụ Cướp Dã Man Kidnapped.Diễn Viên: Fernando Cayo,Manuela Vellés,Ana Wagener

Vụ Cướp Dã Man KidnappedViệt Sub Năm: 2010

Jaime, Marta vợ và con gái tuổi teen của họ Isa duy chuyển đến một ngôi nhà mơ ước Madrid và họ lên kế hoạch cho một bữa ăn tối của gia đình để ăn mừng. Ra khỏi màu xanh, ba tên trộm đội mũ trùm đầu bạo lực phá vỡ trong căn nhà của họ và giữ các con tin Marta và Ê-sai, trong khi lãnh đạo của họ đi đến ngân hàng với Jaime để rút tiền từ các tài khoản ngân hàng gia đình trong một đêm bi thảm của khủng bố.

Ám Ảnh The Influence.Diễn Viên: Fernando Cayo,Manuela Vellés,Ana Wagener

Ám Ảnh The InfluenceThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi trở về nhà của gia đình để chăm sóc cho người mẹ đang hấp hối của mình, một y tá bị ám ảnh bởi những ký ức thời thơ ấu của cô phải chiến đấu với một thế lực xấu xa trong nhà.

Bản Danh Sách The List.Diễn Viên: Sienna Guillory,Rebecca Ferdinando,Clive Russell

Bản Danh Sách The ListViệt Sub Năm: 2013

Christopher điều hành 1 công ty quảng cáo nhưng không may anh đã bị kiện và mất tất cả. Vì thế Christopher đã lập ra trang web THE LIST nhầm tố cáo những quan chức tham nhũng.

Xem Phim Trường Học Kinh Hoàng - Inside The Girls Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

inside the girls trường học kinh hoàng kể về một trường học với những bí ẩn kì lạ không khí ảm đạm và những cái chết bí ẩn tại căn phòng 4154 bạn cùng phòng của từng người đã chết một cách kì lạ sau khi 3 nữ sinh trong trường phát hiện những thứ này là do 1 người làm ra họ lập tức đối mặt với nguy hiểm cận kềtrường học kinh hoàng,xem phim trường học kinh hoàng,download trường học kinh hoàng,xem online trường học kinh hoàng hd,xem trường học kinh hoàng nhanh,tai phim trường học kinh hoàng,inside the girls,xem phim inside the girls,download inside the girls,xem online inside the girls hd,xem inside the girls nhanh,tai phim inside the girls,wenxin,chengyi,yin