Trưởng Thành Ballast.Diễn Viên: Micheal J Smith Sr,Jimmyron Ross,Tarra Riggs

Trưởng Thành BallastChưa Sub Năm: 2008

Một người mẹ độc thân và cuộc đấu tranh con trai khổng lồ này của mình để tồn tại trong một thị trấn nhỏ Mississippi Delta. Hành vi bạo lực đẩy họ vào thế giới của một chủ cửa hàng đường cao tốc bị tàn phá tình cảm, đánh thức cơn giận dữ của một cuộc xung đột cay đắng và lâu dài.

Vô Vọng Hope Lost.Diễn Viên: Danny Trejo,Mischa Barton,Michael Madsen

Vô Vọng Hope LostChưa Sub Năm: 2015

Một cô gái trẻ Romania ở vùng quê nghèo yên bình luôn mơ ước cuộc sống sôi động như trong các phim truyền hình cô được xem trên tivi. Ngày nọ, cô quen một gã trai dẻo miệng ở một quán bar đêm và gã tiết lộ đang có kế hoạch sản xuất vài bộ phim truyền hình ở Ý.

Nữ Hoàng Kristina The Girl King.Diễn Viên: Malin Buska,Sarah Gadon,Michael Nyqvist

Nữ Hoàng Kristina The Girl KingChưa Sub Năm: 2015

vẽ nên một bức chân dung của những rực rỡ, lộng lẫy về nữ hoàng Kristina của Thụy Điển, cô đã trở thành nữ hoàng từ năm sáu tuổi, người đã chiến đấu với các lực lượng bảo thủ là chống lại ý tưởng hiện đại hóa Thụy Điển của cô và cả những người không chấp nhận sự thức tỉnh về giới tính thật của vị nữ hoàng.

Xem Phim Trứng Ung Trả Đũa - Manieggs: Revenge Of The Hard Egg Chưa Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi bị nhốt trong tù suốt hơn hai tuần lễ vì một tội lỗi mà họ không hề gây ra trong quá trình tìm lại danh dự trứng to và trứng teo đưa chúng ta vào cuộc phiêu lưu đối mặt với băng rồng trung hoa gian ác một toán cướp nhà băng táo tợn cùng vô vàn những hiểm nguy kháctrứng ung trả đũa,xem phim trứng ung trả đũa,download trứng ung trả đũa,xem online trứng ung trả đũa hd,xem trứng ung trả đũa nhanh,tai phim trứng ung trả đũa,manieggs,revenge of the hard egg,xem phim manieggs,revenge of the hard egg,download manieggs,revenge of the hard egg,xem online manieggs,revenge of the hard egg hd,xem manieggs,revenge of the hard egg nhanh,tai phim manieggs,revenge of the hard egg