Bên Nhau Trọn Đời You Are My Sunshine.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Dương Mịch,Đồng Đại Vĩ,Angela Baby

Bên Nhau Trọn Đời You Are My SunshineViệt Sub Năm: 2015

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. Bên Nhau Trọn Đời bắt đầu được đăng tải lần đầu trên mạng vào tháng 9 năm 2003, cho đến nay, Bên Nhau Trọn Đời vẫn là bộ truyện ngôn tình kinh điển và được yêu thích nhất của nhà văn Cố Mạn.

Cuộc Sống Tươi Đẹp A Beautiful Life.Diễn Viên: Qi Shu,Ye Liu,Anthony Wong Chau,Sang

Cuộc Sống Tươi Đẹp A Beautiful LifeThuyết Minh Năm: 2011

Thư Kỳ vào vai Lý Phượng - một cô nàng "đào mỏ" ranh mãnh, lớn lên trong nghèo khổ: sở trường là quyến rũ đàn ông và... mất tích. Tuy nhiên, tình yêu đích thực và những trải nghiệm đau đớn đã khiến Lý Phượng hoàn toàn thay đổi quan niệm sống.

Nụ Hôn Nguy Hiểm Forbidden Kiss.Diễn Viên: Lí Tiểu Lộ,La Tân Sâm,Lô Phỉ,Đinh Kiến Quân,Trương Vĩ Hân

Nụ Hôn Nguy Hiểm Forbidden KissViệt Sub Năm: 2014

Một thanh niên người Mỹ tên Jack (John Robinson) đã đến Trung Quốc để hoàn thành luận án. Vì nhai phải những chiếc lá có độc tố, anh bị hôn mê, và có một cô gái trả Qiang Mu (Lu Lu) đã cứu anh. Liệu họ có yêu nhau không?

Câu Chuyện Đời Tôi Certain Women.Diễn Viên: Michelle Williams,Kristen Stewart,Laura Dern

Câu Chuyện Đời Tôi Certain WomenViệt Sub Năm: 2016

ba mẩu chuyện nhỏ về những người phụ nữ ở một thị trấn nhỏ ở nước Mĩ. Đó là một luật sư với những rắc rối nghề nghiệp, một người vợ trẻ với những lo âu và bất an về cuộc hôn nhân, là những cuộc gặp trong quán ăn giữa hai người xa lạ.

Xem Phim Trùng Khánh Sâm Lâm - Chungking Express Thuyết Minh (1994) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim wong kar wai về hai cảnh sát tình yêu đánh được quay trong tiếng ấn tượng chuyển động và màu sắc nửa đầu giao dịch với cop 223 người đã chia tay với bạn gái của mình năm năm ông mua một hộp dứa với ngày hết hạn của 01 tháng 5 mỗi ngày trong một tháng vào cuối thời gian đó ông cảm thấy rằng ông sẽ có thể được nối lại với tình yêu của mình hoặc là nó cũng sẽ hết hiệu lực mãi mãi nửa thứ hai cho thấy cop 663 đối phó với cuộc chia tay của mình với bạn gái tiếp viên hàng không của mìnhtrùng khánh sâm lâm thuyết minh,xem phim trùng khánh sâm lâm thuyết minh,download trùng khánh sâm lâm thuyết minh,xem online trùng khánh sâm lâm thuyết minh hd,xem trùng khánh sâm lâm thuyết minh nhanh,tai phim trùng khánh sâm lâm thuyết minh,chungking express thuyết minh,xem phim chungking express thuyết minh,download chungking express thuyết minh,xem online chungking express thuyết minh hd,xem chungking express thuyết minh nhanh,tai phim chungking express thuyết minh,brigitte lin,takeshi kaneshiro,tony leung chiu wai