Ký Sinh Dưới Da The Thaw.Diễn Viên: Val Kilmer,Alexandra Staseson,Brad Dryborough,Greg Rogers

Ký Sinh Dưới Da The ThawViệt Sub Năm: 2009

Tại một trạm nghiên cứu xa xôi ở Bắc Cực, bốn nhà nghiên cứu sinh thái tiến hành khám phá thực chất của sự nóng lên toàn cầu không phải là băng tan chảy, tuy nhiên, họ lại hết sức bất ngờ khi phát hiện sự thật bên trong băng tuyết, một loại ký sinh trùng thời tiền sử được ẩn náu bên trong hóa thạch vẫn còn tươi của một con voi ma mút lông mịn.

Binh Đoàn Kinh Dị Puppet Master X: Axis Rising.Diễn Viên: Paul Thomas Arnold,Oto Brezina And Kip Canyon

Binh Đoàn Kinh Dị Puppet Master X: Axis RisingViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm đội quân của Đức Quốc Xã âm mưu chế tạo cỗ máy biến người chết thành những cố máy giết người phục vụ cho âm mưu xâm chiếm toàn cầu. Cho đến khi những người bạn của một thành viên trong binh đoàn kinh dị phát hiện thì âm mưu mới bị phá vỡ.

Báo Oán The Second Coming.Diễn Viên: Thiệu Mỹ Kỳ,Huỳnh Đức Bân,Lương Tổ Nghi

Báo Oán The Second ComingViệt Sub Năm: 2014

Nội dung phim kể về câu chuyện của gia đình vợ chồng A Minh (Hoàng Đức Bân) và Ngải Trân (Thiệu Mỹ Kỳ), khi cuộc sống bình yên của hai người kết thúc do những hành vi bất thường của cô con gái 14 tuổi Lucy (Lương Tổ Nghi). Sunny (Đường Hỉ, con trai của họ lập tức trở về nhà để phụ giúp nhưng tính tình của Lucy ngày càng trở nên hung bạo.

Xem Phim Trong Cái Miệng Của Sự Cuồng Loạn - In The Mouth Of Madness Việt Sub (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà báo đi tìm thông tin về 1 nhà văn mất tích và cuộc tìm kiếm đưa ông đến 1 nơi kì lạ từ nơi đó ông ta phát hiện ra được nguyên nhân khiến cho các độc giả của nhà văn trở nên điên loạn sau khi đọc các tác phẩm của ông tatrong cái miệng của sự cuồng loạn,xem phim trong cái miệng của sự cuồng loạn,download trong cái miệng của sự cuồng loạn,xem online trong cái miệng của sự cuồng loạn hd,xem trong cái miệng của sự cuồng loạn nhanh,tai phim trong cái miệng của sự cuồng loạn,in the mouth of madness,xem phim in the mouth of madness,download in the mouth of madness,xem online in the mouth of madness hd,xem in the mouth of madness nhanh,tai phim in the mouth of madness